HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
biết rằng y tỉ lệ nghịch vs x theo he so ti le là 3 và x tỉ lệ thuận vs z theo hệ số tie lệ là 1/3.Hỏi y và z tỉ lệ thuận hay tỉ lệ nghịch và hệ số tỉ lệ là bao nhiêu?
cho góc xOy,phân giác Ot lấy A thuộc Ox
B thuộc Oy
CM AB vuông góc vs Ot
cho đường thẳng MN cắt AB tại I. đường thẳng MNlà trung trực của AB nếu
a]I là trung điểm của AB
b]MN vuống góc AB và I là trung điểm của AB c]Ab là trung trựccủa MN
d]MN vuông góc vs AB
chứng minh định lí là;
a]dùng đo đạc để trực tiếp suy ra kết luận
b]dùng hình vẽ để suy ra kết luận
c]dùng lập luận để từ giả thiết suy ra kết luận
d] dùng lập luận để từ kết luận suy ra giả thiết
a]\(\sqrt{0,04}\)-x=7
b] x2=36
c] 2x2 =10
d]x2-2=0
e](x-1)2=4
f](2x+1)2=49
g]\(\sqrt{x}\).(x2-1)=0
k]\(\sqrt[2]{x+1-3=5}\)
cho góc AOB =130 độ.Trong góc AOB vẽ các tia OC,OD sao cho OC vuông góc OA, OD vuông góc OB .Tính góc COD
X/y=3/2;y/2=5/7 va |2x-3y+5z|=1
I've been a night owl ______ up late for years, hitting the sheets anytime between 12 and 3 a.m.
A. finishing
B. getting
C. staying
D. waking
Thu Hiền và Thu Hằng phải bán một số áo. Số hàng nhỏ hơn 1000 cái. Trong ba ngày người thứ nhất Hiền bán được 1/7; 1/6; 9/20 kế hoạch của mình. Còn Thu Hằng lần lượt chấm 1/4; 3/11; 3;7 kế hoạch của mình. Tính số áo họ bán mỗi ngày.
Cô Hiền luôn trân trọng, nâng niu, gìn giữ những giá trị truyền thống văn hóa của người Hà Nội, thể hiện qua chi tiết:
A. Dặn dò bọn trẻ: “Là người Hà Nội thì cách đi đứng, nói năng phải chuẩn, không được sống tùy tiện, buông tuồng”.
B. Dạy con từ những điều nhỏ nhất: cách ngồi, cách cầm bát cầm đũa, cách múc canh, cả cách nói chuyện trong bữa ăn
C. Có niềm tin mãnh liệt vào những giá trị cổ truyền: “Với người già, bất kể ai, cái thời đã qua luôn là thời vàng son, mỗi thế hệ đều có thời vàng son của họ. Hà Nội thì không
D. Tất cả các đáp án trên