HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Có ý kiến cho rằng "ông đồ" của VĐL là niềm thương cảm chân thành trước một cảnh đời tàn, là niềm tiếc nhớ cảnh cũ người xưa. Qua bài thơ hãy làm rõ ý kiến trên.
Cho hình thang cân ABCD (AB//CD,AB<CD). Qua A vẽ đường thẳng song song vs BC cắt BD tại E. Qua B vẽ đt song song vs AD cắt AC tại F
a. C/m DEFC là hình thang cân
b. Tính EF biết AB=5cm, CD
Giúp mk nha các bạn! Cám ơn nhiều!!!
1. when/i/your age/have/get/5.00/every morning
2.she/hungry/dream/of good meal/when/fall asleep
3.company/close down/month ago/she/not/work/anther one/yet
cho tam giác ABC; D,E,F lần lượt thuộc các cạnh AB,BC,CA sao cho AD=\(\dfrac{1}{4}AB,BE=\dfrac{1}{4},CF=\dfrac{1}{4}CA\). Chứng minh diện tích tam giác DEF < 1/2 diện tích tam giác ABC
cho a,b,c ∈ Z và đôi 1 khác nhau
c/m \(\dfrac{a^3}{\left(a-b\right)\left(a-c\right)}+\dfrac{b^3}{\left(b-a\right)\left(b-c\right)}+\dfrac{c^3}{\left(c-a\right)\left(c-b\right)}=c\)
cho x,y thỏa mãn \(x^3-x^2+x-5=0\) và \(y^3-2y^2+2y+4=0\)
tinhs S=x+y
thuyết minh về thể loại văn học thất ngôn tứ tuyệt
1. would you mind not parking here?
=> i'd sooner..............
2. although he is big, he can't leave the box.
=> Big......................
help me!!!
viết đoạn văn có trường từ vựng về phẩm chất con người
các bạn giúp mk nhé!