HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
B=\(5\left(\sqrt{2+\sqrt{3}}+\sqrt{3-\sqrt{5}}-\sqrt{\frac{5}{2}}\right)^2+\left(\sqrt{2-\sqrt{3}}+\sqrt{3+\sqrt{5}}-\sqrt{\frac{3}{2}}\right)^2\)
sản xuất nông nghiệp ở đồng bằng sông hồng có những điểm gì nổi bật
nêu nội dung điều ước nhâm tuất ( 5-6-1862 ). Điều ước này nói lên vấn đề gì ???
Viết đoạn văn về việc học của bản thân em, trong đó có sử dụng câu cảm thán. Ghi lại câu cảm thán đó. Giúp mình với ạ ><
Cho tam giác ABC, M là trung điểm của cạnh BC, I là rung điểm của AM. Tia CI cắt cạnh AB tại D. Vẽ đường thẳng đi qua điểm M song song với CI cắt cạnh AB tại E. Chứng minh: a. AD=DE=EB b. ID=\(\dfrac{1}{4}\) CD
5x2y4 - 10x4y2 + 5x2y2 = 5x2y2. y2 - 5x2y2 . x2 + 5x2y2.1 =5x2y2.(y2-x2+1)
Sự đa dạng sinh học mang lại lợi ích gì trong đời sống và sản xuất của con người