HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
E´o ưa aj ảnh mạng
NHỤC
Tên : Nguyễn Thúy Vy
Lớp : 8
Trường : ???
Sở thích : Nghe nhạc
Sợ : loại cờ hó xổng chuồng (cắn ghê lắm)
Ghét : loại bám troay
Cung : Cự giải
Thần Tượng : ko
Bài hát yêu thích : khốn nạn là anh, khj ty hết hạn sự khốn nạn lên ngôi, anh là aj vậy, xin lỗi (kuppj), lắc lắc, vitamin bê, quẩy...
Muốn travel ở đâu : Hàn
Ước mơ : xa vời wak chưa nghĩ đến
Đăng ảnh thật ( không ảnh mạng ):
mua vòng tay handmade, lắc chân, nhẫn cặp.....đi
nếu mua liên hệ mk
giao hàng ở địa điểm gần nhất.
Hjhj....sẵn tiện ủng hộ mk lun
Biện pháp nào không được người dân Đồng bằng sông Cửu Long áp dụng để sống chung với lũ ?
A. Đắp bờ bao ngăn lũ.
B. Đào kênh thoát lũ.
C. Xây dựng hệ thống đê.
D. Làm nhà vượt lũ.
Một loài thực vật, tính trạng màu hoa do hai cặp gen quy định. Cho hai cây đều có hoa hồng (P) giao phấn với nhau, thu được F 1 gồm 100% cây hoa đỏ. Cho các cây F 1 tự thụ phấn, thu được F 2 có kiểu hình phân li theo tỉ lệ: 9 cây hoa đỏ : 6 cây hoa hồng : 1 cây hoa trắng. Biết rằng không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. F 2 có 4 loại kiểu gen quy định kiểu hình hoa đỏ.
II. Trong tổng số cây hoa hồng ở F 2 , số cây có kiểu gen dị hợp tử chiếm tỉ lệ 2/3.
III. Cho tất cả các cây hoa đỏ ở F 2 giao phấn với cây hoa trắng, thu được F 3 có kiểu hình phân li theo tỉ lệ: 4 cây hoa đỏ : 4 cây hoa hồng : 1 cây hoa trắng.
IV. Cho tất cả các cây hoa hồng ở F 2 giao phấn với tất cả các cây hoa đỏ ở F 2 , thu được F 3 có số cây hoa trắng chiếm tỉ lệ 10/27.
A. 3
B. 4
C. 2
D. 1
Trong một đầm lầy tự nhiên, cá chép và cá trê sử dụng ốc bươu vàng làm thức ăn, cá chép lại làm thức ăn của rái cá. Do điều kiện môi trường khắc nghiệt làm cho kích thước của các quần thể nói trên đều giảm mạnh và đạt đến kích thước tối thiểu. Một thời gian sau, nếu điều kiện môi trường thuận lợi trở lại thì quần thể khôi phục kích thước nhanh nhất là
A. Quần thể cá trê.
B. Quần thể rái cá.
C. Quần thể cá chép.
D. Quần thể ốc bươu vàng.