HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1. cough
2. cold
3. common
4. illness
5. year
6. symptoms
7. less
8. cure
9. is
10. it(câu này bn làm rồi,ghi trong đề lun kìa)
à mà nhớ tick cho mk nha,mơn nhìu
Hình nào dưới đây không phải đa diện
Este X có CTPT CH3COOC6H5. Phát biểu nào sau đây về X là đúng
A. Tên gọi của X là benzyl axetat.
B. X có phản ứng tráng gương.
C. Khi cho X tác dụng với NaOH (vừa đủ) thì thu được 2 muối.
D. X được điều chế bằng phản ứng của axit axetic với phenol
giúp cái gì thì nói đi
chứng minh rằng n^2+n+2 không chia hết cho 3
giải chi tiết dùm mk nha,thaks
a)2x-5/x+5=3=>2x-5=3(x+5)=3x+15
=>2x=3x+20=>x=-20
b)(x^2-6)/x=x+3/2
=>(x^2-6)/x - x=3/2
=>-6/x[quy đồng]=3/2
=>x=-4
c)Để (x^2+2x)−(3x+6)/x−3=0
thì (x^2+2x)−(3x+6)=0
=x(x+2)-3(x+2)=(x-3)(x+2)=0
=>x=3 hoặc x=-2
Mà ở mẫu có x-3 nếu x=3 thì mẫu =0=>loại
Vậy x=2
d)5/3x+2=2x−1
=>5=(3x+2)(2x-1)
Tìm ước của 5 rùi thay vào 3x+2 và 2x-1 rùi tìm x,cái đó dễ nên bn tự lm nhé
e)
(2x−1/x−1)+1=1/x−1
=>1/x-1-2x-1/x-1=1
=>-2x/x-1=1
=>-2x=x-1
=>x=1/3
g)(x+3/x+1)+(x−2/x)=2
=>quy đồng rùi tính và tìm x nhé bn,mk mỏi tay rùi
nhớ tick cho mk nha,mk siêng lắm ms ghi cho bn nhiều thế này nè,nhớ tick nha,thanks
(n2-5)+(n2-9)
=(n2-9)-4+(n2-9)
=-4+0=-4
bài này giải không biết đúng không ?
nốt bài 58,59
58b,(2x^3-5x^2+6x-15):(2x-5)
c,(x^4-x-14):(x-2)
59;Tìm GTLN (hoặc GTNN )của các biểu thức sau:a,A=x^2-6x+11 b,B=2x^2+10x-1 c;C=5x-x^2
Văn bản thuyết minh là gì?
A. Là văn bản dùng để trình bày sự việc, diễn biến, nhân vật theo một trật tự nhất định để dẫn đến một kết thú nhằm thuyết phục người đọc, người nghe
B. Là văn bản trình bày chi tiết, cụ thể cho ta cảm nhận được sự vật, con người một cách sinh động và cụ thể
C. Là văn bản trình bày những quan điểm, ý kiến thành những luận điểm
D. Là văn bản dùng phương thức trình bày, giới thiệu, giải thích đặc điểm, tính chất, ... của sự vật, hiện tượng
gửi ảnh như thế nào bn