HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a)vì Bz//Ay => góc xBz= góc xAy = 400( hai góc so le trong)
\(x-x.\frac{1}{2}-x=0\)
<=>\(\frac{2\cdot x}{2}-\frac{1\cdot x}{2}-\frac{2\cdot x}{2}=\frac{2\cdot x}{2}\)
<=> 2x - x - 2x = 2x
<=>-x = -2x
<=> -x - 2x = 0
<=> -3x = 0
<=> x = 0.
Vậy x = 0.
101 - 9,36 : 3,6 x 1,8 + 8,96= 101 - 2,6 x 1,8 + 8,96= 101 - 4,68 + 8,96= 96,32 + 8,96= 105,28Chac do, 1 dug nhe!
Tiến hành phản ứng đồng trùng hợp giữa stiren và buta–1,3–đien (butađien), thu được polime X. Cứ 2,834 gam X phản ứng vừa hết với 1,731 gam Br2. Tỉ lệ số mắt xích (butađien : stiren) trong loại polime trên là
A. 2 : 3.
B. 1 : 3.
C. 1 : 1.
D. 1 : 2.
song song ko bao giớ cắt nhau đâu bn
2S=2^1+2^2+...+2^2015
2S-s=2^2015-1
s=2^2015-1
like nnhes
câu này bạn hỏi rồi tớ không cần vẽ hình nữa
Nhìn vào hình vẽ ta thấy: chiều dài của hình tăng thêm bằng chiều rộng của hình chữ nhật ban đầu.
Chiều rộng hình chữ nhật ban đầu là:
24:4=6 (cm)
Nửa chu vi hình chữ nhật ban đầu là:
32:2=16 (cm)
Chiều dài hình chữ nhật ban đầu là:
16-6=10 (cm)
Diện tích hình chữ nhật ban đầu là:
10x6=60 (cm vuông)
Đáp số:60 cm vuông