HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
I’d rather (go/ went) to school today.
Hàm số y = x 4 − 2 x 2 + 2 đồng biến trên các khoảng
A. − ∞ ; − 1 và (-1;0)
B. )-1;0) và (0;1)
C. − ∞ ; 0 và (0;1)
D. (-1;0) và 1 ; + ∞
Giá trị của x thỏa mãn ( x + 1 ) ( 2 - x ) - ( 3 x + 5 ) ( x + 2 ) = - 4 x 2 + 1 là ?
A. x = - 1.
B. x = - 9/10
C. x = - 3/10.
D. x = 0
Có bao nhiêu giá trị của x để phân thức x 2 − 9 11 có giá trị bằng 0?
A. 0
B. 2
C. 3
D. 1
Đơn vị đo áp suất là:
A. N/ m 2
B. N/ m 3
C. kg/ m 3
D. N
Một xưởng dệt theo kế hoạch mỗi ngày phải dệt 30 áo. Trong thực tế mỗi ngày xưởng dệt được 40 áo nên đã hoàn thành trước thời hạn 3 ngày, ngoài ra còn làm thêm đươc 20 chiếc áo nữa. Hãy chọn câu đúng. Nếu gọi thời gian xưởng làm theo kế hoạch là x (ngày, x > 30). Thì phương trình của bài toán là:
A. 40x = 30(x – 3) – 20
B. 40x = 30(x – 3) + 20
C. 30x = 40(x – 3) + 20
D. 30x = 40(x – 3) – 20
Công thức hóa học của một chất cho ta biết:
A. Phân tử khối của chất.
B. Các nguyên tố cấu tạo nên chất.
C. Số nguyên tử của mỗi nguyên tố có trong một phân tử chất.
D. Tất cả đều đúng.
Trong bài thơ “Sang thu”, cảm xúc của nhân vật trữ tình đã được thay đổi như thế nào?
Trong ô A1 có nội dung “ Bảng điểm lớp 7N”. Để căn chỉnh nội dung này vào giữa bảng điểm (Giữa các cột từ A đến G). Sau khi chọn các ô từ A1 đến G1, em chọn nút lệnh?
A.
B.
C.
D.
Phát biểu nào sau đây là sai?
A. Biểu đồ cột không thích hợp để so sánh dữ liệu có trong nhiều cột.
B. Biểu đồ đường gấp khúc dùng để so sánh dữ liệu và dự đoán xu thế tăng hay giảm của dữ liệu.
C. Biểu đồ hình tròn thích hợp để mô tả tỉ lệ của giá trị dữ liệu so với tổng thể.
D. Biểu đồ cột thích hợp để so sánh dữ liệu có trong nhiều cột.