HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
"Am I _______ you?" she asked anxiously.
A. bore
B. bored
C. boring
D. boredom
máy tính bỏ túi đâu
Vì bếp được mắc vào hiệu điện thế 220V=>công suất bếp 800 W
a,Từ CT:P=U.I =>I=P/U=800/220\(\approx\)3,7(A)
b,Từ CT:I=U/R=>R=U/I=220/3,7\(\approx\)59,5(Ω)
c, 10p=600(s)
Nhiệt lượng mà bếp tỏa ra: Q=U.I.t=P.t= 800.600=480000 (J)
d, 1,5 lit nước=>1,5 kg nước
Sao mk cứ thấy đề thiếu thiếu
Một vật thể nằm giữa hai mặt phẳng x = - 1 , x = 1 và thiết diện của vật thể bị cắt bởi mặt phẳng vuông góc với trục hoành tại điểm có hoành độ x - 1 ≤ x ≤ 1 là một hình tròn có diện tích bằng 3π. Thể tích của vật thể là
A. 3 π 2
B. 6 π
C. 6
D. 2 π
1,Thép và lõi sắt non đặt trong từ trường đều có từ tính nhưng khi từ trường ko còn nữa thì sắt mất hết từ tính còn thép tuy nhiễm từ ko mạnh bằng sắt nhưng vẫn giữ từ tính trong thời gian dài nên... 2,khi đặt trong từ trường sắt non nhiễm từ rất mạnh nhưng khi từ trường ko còn nữa thì sắt mất hết từ tính vì vvaayj người ta dùng sắt non chế tạo nam châm điện,là loại nam châm có thể điều khiển được từ tính của nó. 3, Tăng cường độ dòng điện quấn quanh lõi sắt hoặc tăng số vòng dây quấn quanh lõi sắt
hình vẽ?
Công thức nghiệm tổng quát của phương trình 3x + 0y = 12
A. x ∈ ℝ y = − 4
B. x ∈ ℝ y = 4
C. y ∈ ℝ x = − 4
D. y ∈ ℝ x = 4
Cho đoạn chương trình sau:
s1 := ‘bcd’; s2 := ‘abcd’;
write(pos(s1, s2));
Kết quả in ra màn hình là:
A. 2
B. ‘2’
C. 3
D. ‘3’