HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Thuyết trình về phong cảnh,thiên nhiên Việt Nam
Lời giải bn tự viết
a, Từ Ct:P=U.I=>I1=P1/U1=6/6=1(A)
I2=P2/U2=6/12=0,5(A)
=> R1=U1/I1=6/1=6(Ω)
=>R2=U2/I2=6/0,5=12(Ω)
Vì I1\(\ne\)I2,U1\(\ne\)U2 để 2 đèn sáng bt <=> hiệu điện thế định mức
Mà I1 > I2 => Đ1 nt (Đ2 // Rb)
b, theo cách mắc => U1=6V
U2=Rb=12V
=>UAB= U1+U2=6+12=18 (V)
Vì theo Đ1nt(Đ2//Rb) => Ib=I1-I2=1-0,5=0,5 (A)
=>Rb=Ub/Ib=12/0,5=24Ω
c, Rb tăng => IB giảm => IB+I2 giảm => I1 giảm => Đ1 có độ sáng yếu
Vì bếp được mắc vào hiệu điện thế 220V=>công suất bếp 800 W
a,Từ CT:P=U.I =>I=P/U=800/220\(\approx\)3,7(A)
b,Từ CT:I=U/R=>R=U/I=220/3,7\(\approx\)59,5(Ω)
c, 10p=600(s)
Nhiệt lượng mà bếp tỏa ra: Q=U.I.t=P.t= 800.600=480000 (J)
d, 1,5 lit nước=>1,5 kg nước
Sao mk cứ thấy đề thiếu thiếu
Tại sao động cơ điện có công suất lớn phải có từ trường mạnh
1,Thép và lõi sắt non đặt trong từ trường đều có từ tính nhưng khi từ trường ko còn nữa thì sắt mất hết từ tính còn thép tuy nhiễm từ ko mạnh bằng sắt nhưng vẫn giữ từ tính trong thời gian dài nên... 2,khi đặt trong từ trường sắt non nhiễm từ rất mạnh nhưng khi từ trường ko còn nữa thì sắt mất hết từ tính vì vvaayj người ta dùng sắt non chế tạo nam châm điện,là loại nam châm có thể điều khiển được từ tính của nó. 3, Tăng cường độ dòng điện quấn quanh lõi sắt hoặc tăng số vòng dây quấn quanh lõi sắt
hình vẽ?
Với gt nào của m thì đths
y=\(\left(\sqrt{3}-1\right)x+m^{2^{ }}+m\)
y=\(\left(\sqrt{3}+1\right)x+3m+4\)
cắt nhau 1 điểm trên truc tung.Tìm tọa độ
*tại sao đt 14=m2-2m+3-8=m2-2m-3=0 vậy?
Các dấu hiệu của các loại biểu đồ cột (ghép,kết hợp với đường, chồng,.)
Giups mình ,gần thi rồi ạ