HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
\(\)Tập hợp \(M\) gồm các phần tử vừa thuộc tập hợp \(A\) vừa thuộc tập hợp \(B\):
\(M=\left\lbrace6;12;18\right\rbrace\)
Viết các số từ \(1\) đến \(30\) bằng Chữ số La Mã:
1 \(\rightarrow\) I
2 \(\rightarrow\) II
3 \(\rightarrow\)III
4 \(\rightarrow\) I V
5 \(\rightarrow\) V
6 \(\rightarrow\) VI
7 \(\rightarrow\) VII
8 \(\rightarrow\) VIII
9 \( \rightarrow \) IX
10 \( \rightarrow \) X
11 \( \rightarrow \) XI
12 \( \rightarrow \) XII
13 \( \rightarrow \) XIII
14 \( \rightarrow \) XIV
15 \( \rightarrow \) XV
16 \( \rightarrow \) XVI
17 \( \rightarrow \) XVII
18 \( \rightarrow \) XVIII
19 \( \rightarrow \) XIX
20 \( \rightarrow \) XX
21 \( \rightarrow \) XXI
22 \( \rightarrow \) XXII
23 \( \rightarrow \) XXIII
24 \( \rightarrow \) XXIV
25 \( \rightarrow \) XXV
26 \( \rightarrow \) XXVI
27 \( \rightarrow \) XXVII
28 \( \rightarrow \) XXVIII
29 \(\rightarrow\) XXIX
30 \(\rightarrow\) XXX
C. c - f - a - e - b - dLý do (Reason): Cấu trúc đoạn văn là: Câu mở đầu (c) \(\rightarrow\) Nêu vấn đề (f) \(\rightarrow\) Phần thân (a, e, b) \(\rightarrow\) Kết luận (d). Dấu hiệu chuyển ý ở phần thân: Từ khóa “However” (a), “Similarly” (e), “Furthermore” (b) được dùng đúng ngữ cảnh, tạo mạch lạc.
C. Động cơ Diesel