HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
+)Lấy 1 điểm nối với 14 điểm còn lại sẽ tạo ra 14 đoạn thẳng
+)Có 15 điểm nên có:14.15=210 đoạn thẳng
+)Nếu tính như trên thì mỗi đoạn thẳng được tính 2 lần
Do đó số đoạn thẳng sẽ được tạo ra là:210:2=105 đoạn thẳng
1. affects2. which3. percentages4. took5. household6. involved7. changed8. due9. doing10.on
Bài 10: Một xe đạp đi từ A đến B với vận tốc 15 km/giờ. Sau 30 phút sau, một xe máy cũng chuyển động từ A đến B với vận tốc 45 km/giờ. Cả hai xe đều không nghỉ dọc đường.a) Gọi M(x) là đa thức biểu thị quãng đường xe đạp đi được và N(x)là đa thức biểu thị quãng đường xe máy đi được kể từ khi xuất phát đến khi xe đạp đi được x giờ. Tìm hai đa thức M(x) và N(x)b) Đặt F(x) = N(x)-M(x). Tìm nghiệm của đa thức f(x) và giải thích ý nghĩa nghiệm đó.
The ball cost is $0.05
1 + 1 = 2
Cho △ABC ⊥ tại A , AB < AC . Lấy điểm D sao cho A là trung điểm của BD. a) Chứng minh CA là tia phân giác ∠BCD b) Vẽ BE ⊥ với CD tại E , BE cắt CA tại I . Vẽ IF ⊥ với CB tại F . Chứng minh rằng IE = IF và BI > EI c) Chứng minh ba điểm D , I , F thẳng hàng d) Chứng minh △IBF = △IDE
Cho 3 số x , y , z và x ≠ 0 thỏa mãn \(\dfrac{7z-4y}{5}\)=\(\dfrac{4x-5z}{7}\)=\(\dfrac{5y-7x}{4}\) . Tính giá trị của biểu thức A = \(\dfrac{x-y+z}{x}\)