HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
từ láy dịu dàng tác dụng diễn tả tâm trạng cảm xúc của con người qua hành động
Tham hảo Việc tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ hiện thực đời sống rất quan trọng “trăm hay không bằng tay quen”. Những điều đó giúp chúng ta có thể giải quyết những tình huống từ thực tiễn mà sách vở không thể cung cấp hết cho chúng ta.
số lớn là số 5 chữ số có dạng 215tổng số phần bằng nhau là 1000+1=1001 phầnsố bé (78293-215) : 1001=78số lớn là 78215
bài 4 a) <=>x + 71 = 400 : 4<=> x = 100 - 71<=> x = 29b) <=> x200 - x = 0<=> x (x199 -1) = 0<=> x = 0 ; x = 1
ABC=150o => EBC=30o => BCE=60o=>ECF = BCE+BCD+DCF = 150ota có AC2=AB2+BC2-2AB.BC.cos150oEF2=EC2+CF2-2.EC.CF.cos150odo EC = BC.sin30o = 1/2 BCCF = CD.sin30o = 1/2 CD = 1/2AB=> EF2 = 1/4 BC2 + 1/4 AB2 .2.1/2.BC.1/2AB.cos150o=> EF= 2cm
thể tích của lớp học 10×5×4,3=215 m3
thể tích ko khí cho hs 215-4=211 m3
số hs trong lớp 211:6=35 dư 1 hs
vậy lớp hc có nhiều nhất 35 hs
a) ta có Ma+MB=MA+(MC+CB)
(MA+MC)+CB
xét tam giác AMC có MA+MC>CA
=>MA+MB>CA+CB
b) vì C và D nằm trên đường trung trực d của AB nên
MC+CA=MC+CB=MB
MD+AD=MD+BD
xét tam giác MBD có MD+BD>MB
=>MC+AC<MD+AD
buổi sáng bán đc dố kg gạo là 600 x 20% = 120kgbuổi chiều bán đc 600 x 25% = 150kgcửa hàng còn lại số gạo 600-(120+150)=330kg
4x+11y=4xy=>4x-4xy-11+11y=-11=>4x(1-y)-11(1-y)=-11=>(4x-11)(1-y)=-11=>(x;y)=(0;0);(2,5;-10);(3;12);(5,5;2)