HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Hằng số tốc độ của phản ứng trong pha khí ở 25oC:
2N2O5 => 4NO2 + O2 bằng 1,73.10-5s-1
a) Cho biết bậc của phản ứng và viết phương trình động học mô tả tốc độ phụ thuộc vào nồng độ chất.
b) Tính tốc độ tiêu thụ N2O5 và tốc độ tạo thành NO2, O2. Tính tốc độ v của phản ứng xảy ra trong bình phản ứng có dung tích 12dm3 chứa N,Os ở áp suất p = 0,10atm, ở 25°C.
c) Tính số phân tử N2O5 bị phân huỷ trong một giây trong bình 12dm3.
Vì sao làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả lại là yêu cầu không thể thiệu đối với người lao động trong thời đại ngày nay ? Mỗi chúng ta cần rèn luyện như thể nào?. Em có nhận xét gì về hành vi của một số bạn trong tiết học còn bị thầy cô nhắc nhờ, ghi tên vào sổ đầu bài ?
Theo em, học như thế nào là năng động, sáng tạo và học như thế nào là thiếu năng động, sáng tạo? Trong hoạt động thể dục thể thao, có người cho rằng muốn đạt giải chỉ cần có sức khỏe thật tốt là được không có gì phải sáng tạo nếu có thì chỉ trong cuộc thi cờ vua, cờ tướng mà thôi Em cho biết suy nghĩ của mình về vấn đề trên?
thế nào là gì hợp tác hữu nghị nêu vài việc trên hành tính của chúng ta , phận tích tại sao phải hợp tác với nhau thì mới giải quyết đc vấn đề đó công
Giải giúp mình bài 4 và bài 5 với
1.5 đâu ra vậy đề có cho đâu mà lấy ra
Cho 5.6g Fe tác dụng với 500ml dung dịch HNO3 0.8M. Sau phản ứng thu được V(lit) hỗn hợp khí A gồm N2O và NO2 có tỷ khối so với H2 là 22.25 và dd B. a) Tính V (dktc)? b) Tính nồng độ mol/l các chất có trong dd B 5) Tinh nồng độ mol/l của các chất có trong dung dịch B.