HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Chủ đề
Câu hỏi trắc nghiệm
Kiểm tra
Bỏ qua
Tiếp tục
Thảo luận
Luyện tập lại
Câu hỏi kế tiếp
Báo lỗi
Phép toán 8 < 12 sẽ trả về kết quả nào trong Scratch?
Lệnh “nói 6 = 5 trong 2 giây” sử dụng phép so sánh gì?
Phép toán 9 > 11 trong Scratch sẽ cho kết quả là gì?
Kết quả của lệnh “lấy ngẫu nhiên từ 2 đến 2” là bao nhiêu?
Lệnh “lấy ngẫu nhiên từ 1 đến 5” có thể cho ra số nào dưới đây?
Một bạn viết lệnh: “nếu 7 > 3 thì nói ‘Đúng’”. Kết quả hiển thị trên màn hình sẽ là gì?
Giá trị nào không thể xuất hiện từ lệnh: “lấy ngẫu nhiên từ 3 đến 7”?
Lệnh “đặt x thành lấy ngẫu nhiên từ 10 đến 20” có thể gán cho x giá trị nào?
Kết quả của lệnh “nếu 5 = 5 thì nói ‘Giống nhau’” là gì?
Nếu chạy 100 lần lệnh “lấy ngẫu nhiên từ 1 đến 5”, số 3 có thể xuất hiện bao nhiêu lần?
Phép so sánh 12 <= 12 sẽ trả về sai.
Sử dụng lệnh lấy số ngẫu nhiên có thể giúp chương trình phản hồi không giống nhau mỗi lần chạy.
Nếu viết lệnh “nếu 8 < 4 thì nói ‘Nhỏ hơn’”, chương trình sẽ luôn hiển thị “Nhỏ hơn”.
Một trò chơi đoán số có thể sử dụng lệnh “lấy ngẫu nhiên từ 1 đến 100” để tạo số bí mật.
Trong chương trình đố vui, lệnh “nếu câu trả lời = đáp án thì nói ‘Chính xác!’” sẽ không hoạt động.