Giải thưởng tuần và Giải thưởng tháng cho các thành viên tích cực

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập cho các thành viên, bắt đầu từ tuần 18-24/1/2016, HOC24 có hai loại giải thưởng cho các thành viên tích cực: giải thưởng theo tuần và giải thưởng theo tháng. 

1. Giải thưởng tuần:

- Số lượng giải: Mỗi môn (Toán, Lý, Hóa, Sinh) sẽ có từ 1 đến 2 bạn có điểm số hỏi đáp cao nhất (điểm này do giáo viên của HOC24 đánh giá) được trao giải. Mỗi tuần sẽ có từ 4 đến 8 giải thưởng tuần cho 4 môn học.

- Giá trị giải thưởng: mỗi giải thưởng tuần sẽ được tặng 1 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng hoặc 3 tháng VIP trên trang học toán Online Math (nếu không nhận mã thẻ cào)

- Thời gian công bố và trao giải: Cứ thứ hai hằng tuần, HOC24 sẽ công bố danh sách các bạn đạt giải tuần theo môn học trên trang web, sau đó Ban Quản lý trang web sẽ liên lạc và gửi mã thẻ cào qua hệ thống tín nhắn trên trang web.

2. Giải thưởng tháng:

Cứ vào ngày cuối cùng của tháng (bắt đầu từ tháng 2/2016), HOC24 chọn ra từ 1 - 2 bạn có tổng điểm hỏi đáp các môn cao nhất để trao giải thưởng tháng. Trị giá của giải thưởng tháng là chiếc áo phông có in logo của Online Math và Hoc24.

Một số điểm lưu ý:

- Một tài khoản đã được thưởng thì 4 tuần sau đó mới có cơ hội được thưởng tiếp.

- Điểm hỏi đáp do giáo viên HOC24 tic chứ không phải do các thành viên tic cho nhau. (Chức năng đánh giá và xếp hạng đang được HOC24 gấp rút hoàn thiện.)

- Chỉ những câu trả lời đầy đủ, đúng các chủ đề của HOC24 mới được giáo viên HOC24 tic. Các chủ đề của HOC24 gồm: Môn Toán từ lớp 10 đến lớp 12 (Nội dung Toán từ lớp 9 trở xuống các bạn đưa lên trang Online Math và sẽ không thuộc chủ đề của HOC24); Môn Lý từ lớp 6 đến lớp 12; Môn Hóa từ lớp 8 đến lớp 12; Môn Sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Chủ đề có thể được mở rộng cho các môn khác như Văn, Sử, Địa, v.v. trong thời gian thích hợp.

- Các câu hỏi và câu trả lời lặp lại các nội dung đã có trên HOC24 sẽ không được giáo viên cho điểm.

Như vậy, Giải thưởng tuần sẽ được trao lần đầu tiên vào ngày 25/1/2016 và Giải thưởng tháng sẽ được trao lần đầu tiên vào ngày 29/2/2016. Chúc các bạn may mắn.

Tham gia Hỏi đáp để nhận thưởng

Danh sách thành viên được nhận thưởng

Khách