PROJECT

Nội dung lý thuyết

Các phiên bản khác

Unit 6: OUR TET HOLIDAY

PROJECT

1. Each student gets a small piece of paper and writes his/her wishes on it. (Mỗi học sinh nhận một mảnh giấy nhỏ và viết điều ước của mình lên đó.)

2. He / She hangs it on a tree. (Anh ấy / Cô ấy treo nó trên cây.)

3. Other students take turns to come up, get a piece of paper and read aloud the wish. (Các học sinh khác lần lượt lên, lấy một mảnh giấy và đọc to điều ước.)

4. The class guess whose wish it is. (Cả lớp đoán xem đó là điều ước của ai.)

Now I can... (Bây giờ, mình có thể ...)

✔ ✔

✔ ✔ ✔
  • use the words related to things and activities at Tet.

(sử dụng những từ liên quan đến vật và hoạt động vào dịp Tết.)

  • pronounce the sounds /s/ and /f/ correctly.

(phát âm đúng âm /s/ và /ʃ/.)

  • use should / shouldn't for advice.

(dùng should / shouldn't để cho lời khuyên.)

  • use some / any for amount.

​(dùng some / any để chỉ lượng.)

  • say New Year's wishes.

(nói những lời chúc mừng năm mới.)

  • read about New Year's practices.

(đọc về những tục lệ tổ chức Năm mới.)

  • talk about what children should / shouldn't do at Tet

(nói về những gì trẻ em nên / không nên làm vào dịp Tết.)

  • listen about preparations for Tet.

(nghe về những sự chuẩn bị cho Tết.)

  • write an email about what children should / shouldn't do at Tet.

​(viết thư điện tử về những gì trẻ em nên / không nên làm vào dịp Tết.)