Thực hành: Lần lượt từng bạn trong nhóm dùng cân sức khỏe để nhận biết cân nặng của mình.
Thực hành: Lần lượt từng bạn trong nhóm dùng cân sức khỏe để nhận biết cân nặng của mình.
Thực hành: Mang đến lớp các đồ vật có thể đựng nước.
a) Xếp riêng những đồ vật chứa được ít hơn 1 l nước; chứa được 1 l nước; chứa được nhiều hơn 1 l nước.
b) Dùng bình 1 l để múc nước đổ vào một bình to. Dự đoán xem mấy lần thì đầy bình đó (thực hành để kiểm tra lại.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiEm xem ở nhà em có các đồ vật đựng được nước nào, chẳng hạn: ca nước, chai, bình,… Em xin phép bố, mẹ để mang lên lớp.
Em quan sát các đồ vật và thực hiện theo yêu cầu đề bài.
(Trả lời bởi Hà Quang Minh)
Hãy sử dụng các đường thẳng, đường cong, đường gấp khúc để tạo hình:
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiEm sử dụng các đường thẳng, đường cong, đường gấp khúc để tạo các hình vẽ trên.
(Trả lời bởi Hà Quang Minh)
Hãy cùng nhau dùng dây tạo hình tam giác, hình tứ giác.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiEm nhớ lại hình dạng của hình tam giác, hình tứ giác rồi sử dụng dây để tạo hình.
(Trả lời bởi Hà Quang Minh)
Tung vòng và chạy theo đường tạo thành hình tứ giác.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiEm tung vòng vào 4 cọc và chạy theo đường nối vòng quanh các cọc để tạo thành hình tứ giác.
(Trả lời bởi Hà Quang Minh)