Vì sao trên động cơ phải có hệ thống bôi trơn và hệ thống làm mát?
Vì sao trên động cơ phải có hệ thống bôi trơn và hệ thống làm mát?
Quan sát hình 20.1, chỉ ra các bộ phận chính và nguyên lí làm việc của hệ thống bôi trơn cưỡng bức.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiTham khảo SGK!
(Trả lời bởi Thanh An)
Quan sát hình 20.2, chỉ ra các bộ phận chính và nguyên lí làm việc của hệ thống làm mát tuần hoàn cưỡng bức.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải
Quan sát hình 20.3, chỉ ra các bộ phận chính và nguyên lí làm việc của động cơ làm mát bằng không khí.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải
Vì sao phải lọc dầu qua bầu lọc trước khi đi bôi trơn?
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiĐể lọc bỏ tạp chất, giúp dầu sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu và tránh hư hại máy móc.
(Trả lời bởi Thanh An)
Để làm mát nước tại két, quạt gió là quạt hút hay quạt thổi?
Thảo luận (1)Hướng dẫn giảiĐể làm mát nước tại két, quạt gió là quạt hút.
(Trả lời bởi Quoc Tran Anh Le)
Tìm hiểu vì sao phải định kì thay đầu bôi trơn và bổ sung nước làm mát cho động cơ.
Thảo luận (1)Hướng dẫn giải