Học kì 1

Mạc Hy

bạn K từ chối không tham gia học nhóm vì cho rằng học nhóm sẽ dẫn đến ỷ lại, dựa dẫm, không rèn luyện được tính tự lập của mỗi người. bạn M cho rằng học nhóm là cần thiết vì chỉ người trưởng thành mới phải tự lập, còn học sinh còn nhỏ nên không cần tự lập. nhận xét của bạn K, M và đưa ra ý kiến của em về vấn đề này.

Thienn.vn
23 tháng 11 2019 lúc 16:14

Theo em thì cả hai bạn này nói đều sai. Bạn K thì nói rằng học nhóm sẽ dẫn đến ỷ lại, dựa dẫm, khong rèn được tính tự lập của mỗi người, việc học nhóm không chỉ như bạn K nghĩ. Việc học nhóm cũng giúp chúng ta đoàn kết trong học tập, học nhóm không phải là làm bài hộ cho nhau mà học nhóm là biết thảo luận đưa ra ý kiến rồi làm bài. Còn bạn M thì nói rằng học là cần thiết bì còn nhỏ không cần tự lập chỉ người trưởng thành mới phải tự lập, khi còn nhỏ chúng ta còn có thể tự lập nhưng vẫn còn dựa dẫm người khác, việc tự lập khi còn nhỏ rất quan trọng khi đã trưởng thành chúng ta có thể ra xã hội và có thể tự lập 1 cách dễ dàng.

ĐÓ LÀ Ý KIẾN MÌNH THÔI NHA

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
Thạch Ngọc Trúc Ly
25 tháng 12 2019 lúc 17:33

Ý kiến của hai bạn đều sai.

-Ý kiến của bạn K sai vì: học nhóm là một việc rất tốt để giúp cho bản thân của mỗi người tìm thêm được kiến thức mới về vấn đề học tập,tìm ra được những kiến thức hay và bổ ích,nhận được những ý kiến góp ý của các bạn khác giúp cho bài làm của mình ngày càng trở nên hoàn thiện,trao đổi được kiến thức với nhau cũng như là cách học tập nên việc học nhóm là một việc tốt.

-Ý kiến của bạn M sai vì: cho dù chúng ta chỉ là một học sinh còn nhỏ nhưng chúng ta cần phải rèn luyện tính tự lập từ bây giờ để bản thân ngày càng trở nên hoàn thiện,tính tự lập giúp cho học sinh biết cách tự học và làm bài một cách tốt nhất,giúp ta có được những kiến thức mà chúng ta chưa từng biết bởi nhờ có tính tự lập vì những người tự lập họ thường tìm hiểu thêm những kiến thức khác để họ ngày càng tiến bộ cho nên dù chúng ta chỉ là học sinh thì cũng phải biết cách tự lập.

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa

Các câu hỏi tương tự
Đuc Lee
Xem chi tiết
Lê Đạt
Xem chi tiết
Lê Đạt
Xem chi tiết
Phạm Phương Mai
Xem chi tiết
Thị thu hường Nguyễn
Xem chi tiết
Quyen Nguyen
Xem chi tiết
Ngô Thị Yến Nhi
Xem chi tiết
Bé Nị
Xem chi tiết
Truc Thanh
Xem chi tiết