Soạn thảo văn bản

Anna

Tác dụng của word và excel là gì ạ?

Phạm Trần Hoàng Anh
23 tháng 6 2020 lúc 22:12

Nhìn vào câu hỏi có thể nhiều người thấy đây là một câu hỏi đơn giản, mang tính trẻ con. Nhưng trên thực tế, nhiều người sử dụng Excel lâu ngày vẫn chưa hiểu rõ Excel hay bộ công cụ văn phòng Officel à gì?, công dụng của Excel như thế nào đâu.

- Định Nghĩa Excel.

Excel nằm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office gồm nhiều phần mềm hỗ trợ viết văn bản, thuyết trình, quản lý email hay bảng tính như Excel. Phần mềm này giúp tạo ra các bảng tính, cùng các tính năng, công cụ hỗ trợ người dùng tính toán dữ liệu nhanh, chính xác với số lượng hàng triệu ô tính.

- Công Dụng Của Excel

Phần mềm Excel được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Ví dụ như: Kế toán, Nhân sự, Hành chính, Giáo viên, Kỹ sư ... và cả học sinh, sinh viên.

Công cụ này phù hợp cho những đối tượng soạn thảo tài liệu, tính toán các con số, phân tích dữ liệu gồm nhiều hàm thông dụng như Vlookup, Logic, SUM, AVG ,... cho phép bạn tính toán nhanh chóng mà ko cần sử dụng đến máy tính hay bất kì thiết bị nào khác hỗ trợ tính toán.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Hanh Truong Thi
Xem chi tiết
nguyenminhquat
Xem chi tiết
nguyenminhquat
Xem chi tiết
nguyenminhquat
Xem chi tiết
Thảo Anh2k9
Xem chi tiết
laxusdreyar
Xem chi tiết
Bùi Trần Quang Lê
Xem chi tiết
kiwinguyen
Xem chi tiết
Vương Nguyên
Xem chi tiết