Reading

Task A (SGK Explore English - Trang 117)

Hướng dẫn giải

Cause marketing refers to the partnership between a business and a charity to not only sell products but also do good by supporting a cause or giving back to the community.

Hướng dẫn dịch:

Tiếp thị vì mục đích đề cập đến sự hợp tác giữa một doanh nghiệp và một tổ chức từ thiện để không chỉ bán sản phẩm mà còn làm điều tốt bằng cách hỗ trợ một mục đích hoặc cống hiến cho cộng đồng.

(Trả lời bởi datcoder)
Thảo luận (1)

Task B (SGK Explore English - Trang 117)

Hướng dẫn giải

1. c

2. a

3. b

Hướng dẫn dịch:

1. Eatiply – Ăn cơm và giúp đỡ người khác.

2. Đừng mua cái này - Hoạt động tiếp thị ngược lại.

3. Pay It Forward - Làm một việc tốt cho một người hoàn toàn xa lạ.

(Trả lời bởi datcoder)
Thảo luận (1)

Task C (SGK Explore English - Trang 117)

Hướng dẫn giải

Cause marketing can have several benefits, including:

1. Increased brand awareness and customer loyalty.

2. Positive impact on society and the environment.

3. Increased sales and revenue for the business.

4. Improved reputation and public relations.

5. Opportunities to collaborate with charities and other organizations.

6. Differentiation from competitors who do not engage in cause marketing.

Hướng dẫn dịch:

Nguyên nhân tiếp thị có thể có một số lợi ích, bao gồm:

1. Tăng nhận thức về thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.

2. Tác động tích cực đến xã hội và môi trường.

3. Tăng doanh thu và doanh thu cho doanh nghiệp.

4. Cải thiện danh tiếng và quan hệ công chúng.

5. Cơ hội hợp tác với các tổ chức từ thiện và các tổ chức khác.

6. Tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh không tham gia vào hoạt động tiếp thị vì mục đích nhân đạo.

(Trả lời bởi datcoder)
Thảo luận (1)