xuất xứ ý nghĩa văn chương
5, Trình bày cảm nghĩ của em sau khi học bài văn Ý nghĩa văn chương : -Cảm nghĩ về nguồn gốc văn chương - Cảm nghĩ về công dụng văn chương -Cảm nghĩ về ý nghĩa văn chương với cuộc sống, với tình cảm con người Đầy đủ 3 ý nhé ngắn ngọn thôi không cần dài dòng quá đâu ạ. Giúp mình vs ạ chiều mình phải nộp rồi:(
Bài 3: Cho đoạn văn sau:
Hãy viết đoạn văn (8 - 10 câu) giải thích và chứng minh luận điểm sau nhà phê bình văn học Hoài Thanh:
“Văn chương là hình dung của sự sống muôn hình vạn trạng. Chẳng những thế văn chương còn sáng tạo ra sự sống.”
(Ý nghĩa văn chương)
Trong đoạn văn có sử dụng một trạng ngữ (gạch chân).
Bài 4:
Hãy viết đoạn văn (8 - 10 câu) giải thích và chứng minh luận điểm sau nhà phê bình văn học Hoài Thanh:
“ Văn chương gây cho ta những tình cảm ta không có, luyện những tình cảm ta sẵn có
(Ý nghĩa văn chương)
Trong đoạn văn có sử dụng một câu đặc biệt (gạch chân).
KHÔNG CHÉP MẠNG NHÉ!
Chứng minh " văn chương luyện cho tao những tình cảm mà ta sẵn có"- Ý nghĩa văn chương của Hoài Thanh ( 400 words - 600 words)
Tìm biện pháp điệp từ,nhân hóa,liệt kê có trong bài ý nghĩa văn chương ?chỉ mik vs [mik cần gấp mai thi òi]
hoàn cảnh sáng tác ý nghĩa văn chương
Nội Dung,Ý Nghĩa,Nghệ Thuật Của bài Ý Nghĩa Văn Chương.Mong mn trả lời giúp em.
hãy viết đoạn văn khoảng 12 câu làm rõ ý kiến của hoài thanh : văn chương sẽ là hình dung của sự sống muôn hình vạn trạng . chẳng những thế văn chương còn sáng tạo ra sự sống .
đoạn văn có sử dụng 1 câu bị động ( gạch chân , chú thích )
Đề: Chứng minh và giải thích ý kiến của Hoài Thanh: “Văn chương là hình dung của sự sống muôn hình vạn trạng, chẳng những thế văn chương còn sáng tạo ra sự sống.” qua 2 tác phẩm "Bánh trôi nước" và "Sống chết mặc bay".