Trong giờ học môn toán của thầy Bắc,thầy yêu cầu bạn Trung tìm một số mà khi cộng số đó với 1,5 thì bằng nó nhân với 1,5.Trong lúc Trung chưa tìm được câu trả lời Nam nói,nếu thầy hỏi tôi thì tôi chỉ cần vài nốt nhạc là tôi sẽ có đáp án chính xác.Bạn hãy cho biết số mà thầy Bắc yêu cầu Trung tìm là số mấy
Các bạn ơi mình cần gấp!
Tìm cặp x;y biết: a)2|3x|+|y+3|=10
b)3|4x|+|y+3|=21
c)2|x+2|+|4-x|=11
d)|x+5|-|1-2x|=x
Giải nhanh dùm mk nha mk đag cần câu trả lời gấp lắm
giải hpt
x+y=5
x/y+y/x=1
ae thông cảm mình k viết dấu ngoặc nhọn được
giai hpt:
x+y=1
x^3+y^3=x^2+y^2
ae thông cảm mình k viết được dấu ngoặc nhọn
giai hpt
3x^2+2xy+y^2=11
x^2+2xy+3y^2=17
ae thông cảm mình k viết dấu ngoặc nhọn được
giai hpt
x^2+y^2=5
x^4+x^2y^2+y^4=13
ae thông cảm mình k viết dấu ngoặc nhọn được
Cho hai phương trình :
\(3x=2\) và \(2x=3\)
Cộng các vế tương ứng của hai phương trình đã cho. Hỏi :
a. Phương trình nhận được có tương đương với một trong hai phương trình đã cho hay không ?
b. Phương trình đó có phải là phương trình hệ quả của một trong hai phương trình đã cho hay không ?
Cho hai phương trình :
\(4x=5\) và \(3x=4\)
Nhân các vế tương ứng của hai phương trình đã cho. Hỏi :
a. Phương trình nhận được có tương đương với một trong hai phương trình đã cho hay không ?
b. Phương trình đó có phải là phương trình hệ quả của một trong hai phương trình đã cho hay không ?
trong phong trào làm kế hoạch nhỏ a lớp 5a 5b 5cthu gom được 96 kg giấy vụn biết lớp 5athu gom được bằng 50% số giayvun của hai lớp kia 1/2 số giấy vụn của lớp 5b hon2/3 ở giấy vụn ủa lớp 5c là 4kg hỏi mỗi lớp thu gom được bao nhiêu kg
help me !