#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a,b,c;
int main()
{
cin>>a>>b>>c;
if (a+b+c>=18 && a>0 && b>0 && c>0) cout<<"Do";
else cout<<"Rot";
return 0;
}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
double a,b,c;
int main()
{
cin>>a>>b>>c;
if (a+b+c>=18 && a>0 && b>0 && c>0) cout<<"Do";
else cout<<"Rot";
return 0;
}
Xây dựng thuật toán giải bài toán Trò chơi bốc diêm với số diêm với dữ liệu vào là số que là n, số que ban đầu A bốc là a. Nếu A thắng xuất kết quả là số 1, ngược xuất kết quả là số 0.
Nhập điểm cho N học sinh giỏi 3 môn Toán, Lí, Hóa. Em hãy xây dựng thuật toán tính điểm trung bình môn cho N học sinh, tìm những học sinh có điểm trung bình môn từ 8,0 điểm trở lên.
Câu 2. Cho bài toán tính tổng 2 số a, b và kiểm tra tổng có phải là số lẻ hay không? (1.5 điểm) a) Xác định bài toán (0.5đ) b) Trình bày thuật toán cho bài toán trên. (1đ
Nếu cần xây dựng thuật toán cho bài toán sắp xếp dãy không tăng thì sẽ khác gì so với thuật toán sắp xếp dãy không giảm . GIÚP VỚI MỌI NGƯỜI ƠI!
Một lớp có N học sinh, biết số điểm trung bình tin học của mỗi người người. Hỏi lớp có bao nhiêu bạn trên 6,5.
a) Input? Output?
b) Vẽ sơ đồ khối/ phương pháp liệt kê
c) Viết thuật toán
Xác định bài toán xây dựng thuật toán các bài toán sau bằng phương pháp liệt kê:
Câu 1:Xây dựng thuật toán tìm chu vi và diện tích hình tam giác
Câu 2:Xây dựng thuật toán so sánh 2 số a và b
Xây dựng bài toán: xây dựng thuật toán các bài toán sau bằng 1 trong 2 phương pháp liệt kê hoặc sơ đồ khối 1) Xây dựng thuật toán tìm chu vi và diện tích hình tam giác 2) Xây dựng thuật toán so sánh 2 số a và b
Nhập vào dãy số nguyên N và dãy số a1, a2...aN. Hãy tính tổng các số trong dãy chia hết cho 3 b) xây dựng thuật toán c) mô phỏng thuật toán (chọn 10 giá trị bất kì )