Hãy phối hợp vs nhau để vẽ sơ đồ tư duy nhằm tóm tắt những kiến thức đã có của em về phần cứng của máy tính(các bộ phận của máy tính)
tác dụng của sơ đồ tư duy
Cần gấp mọi người ơi !!Các bạn giúp mk Lập sơ đồ tư duy về chủ đề
" Hệ thống các văn bản đơn giản của chương trình Tin học lớp 7 " Vnen- chương trình mới nhé
Mình cần gấp lắm các bạn hãy giúp đỡ mk nha !!!!
1. Thành phần cơ bản của sơ đồ tư duy
2. nút lệnh kẻ khung cho bảng tính
3. lọc dữ liệu là gì
4. tiêu chuẩn lọc top 10 là gì
5. định dạng phông chữ
6. điều chỉnh ngắt Trang
7. Thoát chế độ ngắt Trang
8. đặt lề và hướng giấy in trên thanh ribbon
9. Các dạng biểu đồ phổ biến
10. thứ tự các bước tạo biểu đồ
11. thêm chú thích biểu đồ
12. thay dạng biểu đồ
13. làm tròn số thập phân
14. xem trc khi in có lợi ích j
15. nêu các trường hợp gặp phải khi trình bày và in trang tính
16. lập sơ đồ tư duy trong năm học tới
Giúp mk ik !! Help !! Mai mk thi !!
1. Trình bày các buớc để kẻ khung cho bảng tính
2. trình bày các buớc định dạng số có dấu phân tách hàng nghìn
3. để định dạng tăng hoặc giảm số chữ số thập phân ta s/dụng nút lệnh nào
4. Sắp xếp dữ liệu là gì
hãy nêu các buớc cần thực hiện khi sắp xếp dữ liệu
5. lọc dữ liệu là gì
hãy nêu các buớc cần thực để lọc dữ liệu
6. hãy nêu các buớc cần thực để tạo biểu đồ từ một bảng dữ liệu
để thay đổi miền dữ liệu em làm như thế nào
7. trình bày các buớc để đặt lề và chọn huớng giấy in trong chuơng trình bảng tính Excel
8. các thành phần cơ bản của sơ đồ tư duy là gì
nêu cách để tạo một sơ đồ tư duy
cho một bảng điểm gồm tất cả 10 cột,STT,họ và tên,toán,lý,văn,tin,điểm tổng cộng,điểm trung bình,điểm lớn nhất,điểm nhỏ nhất
a)tính điểm tổng cộng học sinh đầu tiên
b)tính điểm trung bình học sinh đàu tiên
c)viết công thức tính điểm lớn nhất của học sinh số thứ tự thứ 3
d)viết công thức tính điểm nhỏ nhất có số thứ tự
bảng tự làm
Trên hộp tin nhắn, em đã nêu suy nghĩ của em về việc cài những quảng cáo trên trang cá nhân. Thưa thầy, em kiến nghị như vậy có phần sỗ sàng, mong thầy bỏ qua cho thái độ của em vì em thực sự rất bực mình khi thấy nội dung của các quảng cáo đó không hay ho chút nào. Cho dù là quảng cáo do bên đối tác yêu cầu, hay mấy quảng cáo như giật tít, chỉ đáng bị coi như báo lá cải, thì em vẫn mong muốn thầy gỡ bỏ chúng.
Em có lý do.
- Thứ nhất: Quảng cáo làm vướng víu trang cá nhân.
- Thứ hai: Nội dung không nhắm đến mục đích mà thầy nói hồi trước với em rằng "thầy làm ra hoc24.vn để tạo nên 1 sân chơi cho các em". Ở 1 sân chơi, thưa thầy, nơi mà các bạn học sinh được vừa học vừa chơi thì mấy quảng cáo đó không hề liên quan gì đến học tập cả.
- Thứ ba: Vẫn là vấn đề nội dung. Nội dung 1 số quảng cáo cực kì thô tục, không những nó không liên quan mà nó còn làm vấy bẩn tâm hồn học sinh. Ở lứa tuổi chúng em, phần đông là cấp THCS, không được phép tiếp nhận những thông tin bậy bạ như vậy. Nếu thầy lên thử 1 trang cá nhân bất kì (có thể là khác trang của thầy), sẽ thấy quảng cáo sau đó nhấn vào dấu \(\leftarrow\) trên góc trái của web rồi nhấn lại \(\rightarrow\) thì sẽ ra quảng cáo khác. Nội dung những quảng cáo hiện ra khi thầy thực hiện thao tác trên lần đầu có thể không có vấn đề gì, nhưng sau vài lần tiếp theo sẽ thấy.
~ Gửi tới thầy phynit ~
Dựa vào sgk em hãy viết ra 1 đoạn văn giới thiệu về phần mềm toolkit math?
Tin học lớp 7 , bài 2, trang 16