mk làm được nhưng không bít có hay không ?
mk làm được nhưng không bít có hay không ?
viết 1 đoạn văn ngắn miêu tả nhân vật thầy Ha-men hay chú bé Phrang trong Buổi học cuối cùng trong đó có sử dụng biện pháp tu từ so sánh
Viết một đoạn văn miêu tả thầy Ha Men hoặc chú bé Ph răng trong buổi học tiếng Pháp cuối cùng
Giúp mình với nha
viết 1 đoạn văn miêu tả nhân vật thầy Ha-men hoặc chú bé Phrăng trg buổi học cuối cùng= tiếng pháp
Viết đoạn văn ngắn miêu tả chú bé Fhrăng trong Buổi học cuối cùng
ko cóp mạng và sách văn mẫu nhé
Viết 1 đoạn văn ngắn miêu tả thầy Ha-men hoặc cậu bé Phrăng trong văn bản " Buổi học cuối cùng"
Một đoạn ngắn thui nha. Giúp mk zới...
viết đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng 2 hoặc 3 danh từ, cụm danh từ, danh từ chung, danh từ riêng.
viết đoạn văn ngắn trong đó có sử dung 3 số từ và 3 lượng từ.
viết đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng 3 hoặc 5 chỉ từ.
viết đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng 3 động từ, cụm động từ.
viết đoạn văn ngắn trong đó có sử dụng 3 tính từ, cụm tính từ.
ko cóp mạng và nhớ hãy vt cùng 1 chủ đề thanks
Viết một đoạn văn ngắn tả ông của em. (ko chép văn mẫu or copy mạng nha)
Viết một đoạn văn ngắn tả ông của em. (ko chép văn mẫu or copy mạng nha)
a) Đọc lại 2 văn bản Bài học đường đời đầu tiên và Buổi học cuối cùng, sau đó hãy tìm mỗi văn bản một đoạn văn miêu tả, một đoạn văn tự sự và cho biết căn cứ vào đâu mà em nhận ra điều đó. Chỉ ra một vài liên tưởng, ví von, so sánh mà em cho là độc đáo và thú vị được sử dụng trong hai văn bản trên?
b) Đọc lại đoạn văn miêu tả cảnh mặt trời mọc trên biển trong đoạn trích Cô Tô. Theo em, điều gì đã tạo nên cái hay và độc đáo cho đoạn văn?