Tham khảo
Vì nếu mâu thuẫn giải quyết bằng con đường điều hòa thì sẽ tạo ra mâu thuẫn mới , thế nên mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng sự đấu tranh giữa các mặt đối lập chứ không thể giải quyết bằng con đường điều hòa mâu thuẫn...
Tham khảo
Vì nếu mâu thuẫn giải quyết bằng con đường điều hòa thì sẽ tạo ra mâu thuẫn mới , thế nên mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng sự đấu tranh giữa các mặt đối lập chứ không thể giải quyết bằng con đường điều hòa mâu thuẫn...
Tìm(ít nhất 2 câu) các câu nói,châm ngôn,... để làm rõ luận điểm : “Mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng sự đấu tranh giữa các mặt đối lập,không phải bằng con đường điều hòa mâu thuẫn”kèm hình ảnh minh họa,ghi rõ nguồn gốc câu nói
****giải thích****
-mâu thuẫn trong nhận thức của học sinh hiện nay
-đấu tranh với những lạc hậu bảo thủ
-đấu tranh với đói nghèo
-đấu tranh với lối sống thiếu lành mạnh
Trong hoạt động kinh tế có hoạt động sản xuất và tiêu dùng hãy dựa vào kiến thức tìm hiểu em hãy phân tích rõ để thấy mặt đối lập của mâu thuẫn, sự thống nhất giữa các mặt đối lập và sự đấu tranh giữa các mặt đối lập trong hoạt động kinh tế?
Vì sao mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng đấu tranh mà không phải bằng con đường điều hòa mâu thuẫn
Rút ra điều gì trong cuộc sống hàng ngày qua việc phân tích mâu thuẫn và giải quyết mâu thuẫn. Giúp mik vs ạ mik cần gấp . Cảm ơn trước
Hãy tìm một mâu thuẫn trong cuộc sống hằng ngày? Vận dụng kiến thức đã học, nêu biện pháp giải quyết mâu thuẫn đó. Nếu giải quyết được mâu thuẫn đó, sẽ có tác dụng như thế nào ?
1)hãy chỉ ra sự giống nhau và khác nhau giữa sự thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập
2)các kĩ năng cầm thiết để giải quyết mâu thuẫn ,giải quyết sung đột
hanh nói với bình: trong học tập có nhiều mâu thuẫn cần giải quyết
bình: mâu thuẫn là phải đấu tranh mà mình thấy học tập có cần đấu tranh gì đâu
nếu em là thanh em sẽ tranh luận với bình như thế nào
học song bài nguồn gốc... hiện tượng em giải quyết mâu thuẫn của bản thân ntn
vd về mâu thuẫn chọn phương pháp đấu tranh, lập luận cho sự đấu tranh này và phát triển