B1: Nhập số điểm của 45 bạn
B2: i←0;
B3: Kết thúc khi i<=45
B4: i←i+1; quay lại bước 3
B5: Kiểm tra a[i] có lớn hơn hoặc bằng 8 không. Nếu có in ra có , ngược lại in ra không. Quay lại bước 3
B1: Nhập số điểm của 45 bạn
B2: i←0;
B3: Kết thúc khi i<=45
B4: i←i+1; quay lại bước 3
B5: Kiểm tra a[i] có lớn hơn hoặc bằng 8 không. Nếu có in ra có , ngược lại in ra không. Quay lại bước 3
Một lớp có N học sinh, biết số điểm trung bình tin học của mỗi người người. Hỏi lớp có bao nhiêu bạn trên 6,5.
a) Input? Output?
b) Vẽ sơ đồ khối/ phương pháp liệt kê
c) Viết thuật toán
Cho số nguyên N và dãy a1, a2,....,an. Hãy cho biết có bao nhiêu số hạng trong dãy chia hết cho 2 a) Xác định input, output b) Hãy mô ta thuật toán để giải bài toán trên bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ khối........GIÚP EM VỚI Ạ😢
Em hãy mô tả thuật toán bằng cách liệt kê hoặc sơ đồ khối để giải bài toán sau
“Cho dãy số nguyên gồm N phần tử : A1, A2.... An, đếm xem có bao nhiêu số nguyên âm có trong dãy”.
Em hãy xác định Input, Output và biểu diễn thuật toán (liệt kê hoặc sơ đồ khối) của bài toán đếm trong dãy số gồm N số nguyên a1,a2,…,aN có bao nhiêu số hạng có giá trị chẵn.
Cho dãy A gồm N số nguyên: a1,a2,...,an.Hãy cho biết có bao nhiêu số chia hết cho 3 trong dãy A đã cho. a) Hãy xá định dữ liệu vào (Input) và dữ liệu ra (output) bài toán trên. b) Viết thuật toán để giải bài toán trên.
Mng giúp mình với ạ
Học sinh trình bày thuật toán (Liệt kê hoặc sơ đồ khối) cho bài toán sau:
Tìm các số là số nguyên tố trong dãy có N số nguyên dương
Nhập số nguyên dương N và dãy số a1,a2,…,An. số nguyên K; Đếm có bao nhiêu số nguyên k xuất hiện trong dãy A
1)Xác định input, output bài toàn
2) Mô tả thuật toán trên bằng PP Liệt kê
Câu 2. Xét bài toán: Cho số nguyên dương N và dãy số A1, A2,…, AN. Hãy đưa ra màn hình các phần tử là số
lẻ có trong dãy
a. Hãy xác định Input, Output của bài toán.
b. Hãy mô tả thuật toán giải quyết bài toán bằng cách liệt kê hoặc vẽ sơ đồ khối