1, Em hãy nêu những biểu hiện thiếu tính kỉ luật của một số bạn học sinh hiện nay và tác hại của nó.
2, Hoàn cảnh gia đình bạn Tuấn rất khó khăn, Tuấn thường xuyên phải đi làm kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ vào ngày chủ nhật, vì vậy, thỉnh thoảng Tuấn báo cáo vắng mặt trong những hoạt động do lớp tổ chức vào chủ nhật.
Có bạn ở lớp cho rằng Tuấn là học sinh thiếu ý thức tổ chức kỉ luật.
- Em có đồng tình với ý kiến trên không? Vì sao?
- Nếu em học cùng lớp với Tuấn, em sẽ làm gì để Tuấn được tham gia sinh hoạt với tập thể lớp trong những ngày chủ nhật?
Hoàn cảnh gia đình bạn Tuấn rất khó khăn, Tuấn thường xuyên phải đi làm kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ vào ngày chủ nhật, vì vậy, thỉnh thoảng Tuấn báo cáo vắng mặt trong những hoạt động do lớp tổ chức vào chủ nhật.
Có bạn ở lớp cho rằng Tuấn là học sinh thiếu ý thức tổ chức kỉ luật.
- Em có đồng tình với ý kiến trên không? Vì sao?
- Nếu em học cùng lớp với Tuấn, em sẽ làm gì để Tuấn được tham gia sinh hoạt với tập thể lớp trong những ngày chủ nhật?
1. hoàn cảnh gia đình bạn Tuấn rất khó khăn, Tuấn thường xuyên phải đi làm kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ vào ngày chủ nhật, vì vậy, tỉnh thoảng Tuấn báo cáo vắng mặt trong những hoạt động do lớp tổ chức vào chủ nhật. có bạn ở lớp cho rằng Tuấn là Hs thiếu ý thức tổ chức kỉ luật
-em có đồng tình vs ý kiến trên k? vì sao?
- nếu em học cùng lớp vs Tuấn, em sẽ làm j để Tuấn được tham gia sinh hoạt vs tập thể lớp trong những ngày chủ nhật?
2. em có dự định j về rèn luyện đạo đức và kỉ luật trpng nững năm tháng còn là học sinh?
a, Những việc làm nào chứng tỏ anh hùng là người có tính kỉ luận cao?
b, Những việc làm nào của anh Hùng thể hiện anh là người biết chăm lo đến mọi người và có trách nghiệm cao trong công việc ?
c, Để chở thành người sống có đạo đức , vì sao chúng ta phải tuân theo kỉ luận ?
Bài 1:Chọn câu vừa thể hiện tính đạo đức, vừa thể hiện tính kỉ luật
Xem tài liệu trong giờ kiểm traKhông nói chuyện riêng trong giờ họcHọc bài, làm bài đầy đủ khi đến lớpHăng hái tham gia hoạt đọng của lớp, của trườngĐánh nhau với bạnNghỉ học không viết đơn xin phépQuay cóp trong giờ kiểm tra Luôn hối hận khi làm điều sai tráiBài 2:Chọn câu tục ngữ nói về tính kỉ luật
Ăn no vắc nặngĂn có chừng, chơi có độ Ăn no ngủ kĩĂn xưa chừa nayĂn xổi ở thìĂn trông nồi, ngồi trông hướngĂn nên đọi, nói nên lờiĂn quả nhớ kẻ trồng câyNhập gia tùy tụcLàm dùm mình nha, mình tick cho
A và B là 2 ng bạn thân học khác lớp. Một hôm A và B cùng đi học, đến cổng trường gặp cô giáo dạy văn của A, A đứng lại chào cô còn B im lặng ko nói j. Đến lúc A hỏi " tại sao bạn ko chào cô " B bảo "có phải cô giáo dạy mình đâu"
a) nx về hành vi của A và B
b) nếu là bạn thân của B em sẽ khuyên bạn ntn
trong trường học, có không ít các học sinh có hành vi nói tục, chửi bậy. theo em những hành vi đó có đáng bị lên án không, bản thân em cần làm gì để lên án những hành vi đó.
Đây không phải là môn GDCD mak là môn KNS nhé! Mong các bạn giúp đỡ ^^
BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ MÔN ÂM NHẠC CỦA MÌNH NÈ
( vì học 24 không có môn am nhạc nên mình đăng tạm lên đây nhé, các bạn thông cảm cho mình)
Câu 1:Bài " Lý cây đa " là thuộc dân tộc nào ?
câu 2: C là nhịp 4/4, nhịp 4/4 là gì ?
câu 3: Nhịp lấy đà là gì ?
câu 4: Dấu hóa là gì ?
câu 5: Nhạc sĩ Bét - tô- ven sinh ở nước nào ?
câu 6: Nốt O bằng bao nhiêu nốt đen ?
câu 7: Bảy nốt đô, rê, mi, pha, son, la, si, đô có các cung nào ?
câu 8: Bài " chúng em cần hòa bình "đem dến thông điệp gì cho chúng ta ?