a=15 ,b =10, c=6
a=15 ,b =10, c=6
Thời gian chạy 50 mét của các học sinh trong một lớp 7 được thầy giáo dạy Thể dục ghi lại trong hai bảng 5 và 6 :
Hãy cho biết :
a) Dấu hiệu chung cần tìm hiểu (ở cả hai bảng)
b) Số các giá trị của dấu hiệu và số các giá trị khác nhau của dấu hiệu (đối với từng bảng)
c) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng (đối với từng bảng)
Hàng ngày, bạn An thử ghi lại thời gian cần thiết để đi từ nhà đến trường và thực hiện điều đó trong 10 ngày. Kết quả thu được ở bảng 4 :
a) Dấu hiệu mà bạn An quan tâm là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị ?
b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó ?
c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng ?
Chọn 30 hộp chè một cách tùy ý trong kho của một cửa hàng và đem cân, kết quả được ghi lại trong bảng 7 (sau khi đã trừ khối lượng của vỏ) :
Hãy cho biết :
a) Dấu hiệu cần tìm hiều và số các giá trị của dấu hiệu đó
b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu
c) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng
Câu 1. Lập bảng thu thập về thời gian các bạn học bài các môn ở nhà trong 1 tuần
a, Dấu hiệu ở đây là gì
b, Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó
c, Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng
Gieo (thảy) đồng thời hai con xúc xắc (con xúc xắc là một khối lập phương, số chấm trên từng mặt lần lượt là 1, 2, 3, 4, 5, 6) một lần và quan sát tổng số chấm xuất hiện ở cả hai con
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Viết dãy giá trị của dấu hiệu ?
c) Khi nào thì đạt được các giá trị 2; 12 ?
cho tỉ lệ thức : \(\frac{a}{b}\) =\(\frac{c}{d}\) CM:
1)\(\frac{a+c}{a}\)=\(\frac{b+d}{b}\)
2)\(\frac{2A+3B}{2A-3B}\)= \(\frac{2C+3D}{2C-3D}\)
3)\(\frac{A.B}{C.D}\)= \(\frac{a^2-b^2}{c^2-d^2}\)
4)(\(\frac{a+b}{c+d}\))2=\(\frac{a^2+b^2}{c^2+d^2}\)
ai giúp mk vs ạ ! mình đang cần gấp ạ!
Điều tra về "mầu mà bạn ưa thích nhất" đối với các bạn trong lớp, bạn Hương thu được ý kiến trả lời và ghi lại trong bảng dưới đây :
a) Theo em thì bạn Hương phải làm những việc gì để có bảng trên ?
b) Có bao nhiêu bạn tham gia trả lời
c) Dấu hiệu ở đây là gi ?
d) Có bao nhiêu mầu được các bạn nêu ra ?
e) Số bạn thích đối với mỗi mầu (tần số) ?
Bài 1:
a) Tìm hai số x; y biết x; y tỉ lệ thuận với 3; 4 và x + y = 14.
b) Tìm hai số a; b biết a; b tỉ lệ thuận với 7; 9 và 3a – 2b = 30.
c) Tìm ba số x; y; z biết x; y; z tỉ lệ thuận với 3; 4; 5 và x – y + z = 20.
d) Tìm ba số a; b; c biết a; b; c tỉ lệ thuận với 4; 7; 10 và 2a + 3b + 4c = 69.
Bài 2:
a) Chia số 99 thành ba phần tỉ lệ thuận với 2; 3; 4.
b) Chia số 494 thành bốn phần tỉ lệ thuận với 7; 11; 13; 25.
Bài 3:
a) Chia 180 thành ba phần tỉ lệ nghịch với 6; 10; 15.
b) Cho tam giác có ba cạnh tỉ lệ thuận với 5; 13; 12 và chu vi là 156 mét. Tìm độ dài ba cạnh của tam giác đó.
c) Tìm độ dài ba cạnh của một tam giác biết chu vi của nó bằng 52 cm và ba cạnh tỉ lệ nghịch với 8; 9; 12.
Tìm x biết
a)3x-4=5x-8
b)6-3x=-7x+5
c)6-3x/2 = 4/3
d)6(x-3)=7x-4
e)[6-3x]=5
y))3-[6-2x]=-5
g)[2x-3x]=5x-3
h)3x-[3x+1]=5x+6
i)[3x+2]-2x=5x+8
h)3x-2/3x-5 = 2/3
lưu ý / là phần còn[] là trị tuyệt đối nhé xin cảm ơn những bạn đã trả lời câu hỏi và giúp đáp án được chính xác nhé tks rất nhiều ^_^