tu dưỡng đạo đức, học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hoạt động xã hội để phát triển yoàn diện nhân cách
tu dưỡng đạo đức, học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hoạt động xã hội để phát triển yoàn diện nhân cách
1.Công ước Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em ra đời vào năm nào?Luật trẻ em Việt Nam hiện nay ban hành năm bao nhiêu?
2.Quyền trẻ em được chia thành mấy nhóm quyền?Nêu nội dung của từng nhóm quyền? Ý Nghĩa của quyền trẻ em là gì?
3.Nêu bổn phận của trẻ em đối với:gia đình, nhà trường,xã hội
4.Trách nhiệm của học sinh trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em
5.Nêu trách nhiệm của gia đình,nhà trường và xã hội trong việc thực hiện quyền trẻ em.
Mn giúp e với ạ
1. Nêu ý nghĩa của việc thực hiện tốt quyền trẻ em?
2. Trách nhiệm của gia đình, xã hội đối với tre em?
3. Nêu bổn phận, nghĩa vụ của trẻ em?
Hành vi vi phạm quyền và nghĩa vụ học tập của trẻ em
Tại sao trẻ em cần được hưởng các quyền và được bảo vệ, chăm sóc? Bổn phận, nghĩa vụ của trẻ em đối với ông bà, cha mẹ? Thầy cô? Bạn bè? Em nhỏ? Quê hương, đất nước? Bản thân mình?
Là học sinh em đã tôn trọng quyền trẻ em của mình và của người khác như thế nào?
Bản thân em đã làm gì để thực hiện nghĩa vụ học tập?
Hãy nêu 3 biểu hiện vi phạm quyền trẻ em mà em biết. Theo em, cần phải làm gì để hạn chế những biểu hiện đó?