Tác giả đã gọi đây là buổi học cuối cùng vì đó là buổi học tiếng Pháp-tiếng mẹ đẻ cuối cùng của người dân vùng An-dát thời kì Pháp-Phổ đóng chiếm.
Tác giả đã gọi đây là buổi học cuối cùng vì đó là buổi học tiếng Pháp-tiếng mẹ đẻ cuối cùng của người dân vùng An-dát thời kì Pháp-Phổ đóng chiếm.
Tại sao Phrăng lại có tâm trạng nuối tiếc và ân hận trong buổi học cuối cùng?
Trong truyện buổi học cuối cùng, ai là nhân vật chính?
tóm tắt truyện buổi học cuối cùng
Bài :Buổi học cuối cùng
1. Giải thích vì sao tác giả lại gọi đây là" Buổi học cuối cùng"
2.Tại sao tác giả không để cho thầy Ha-men kể chuyện. Việc Phrăng vào vai người kể chuyện đem lại hiệu quả nghệ thuật gì?
3.Phân tích thay đổi về tâm trạng và nhận thức của Phrăng khi biết đó là buổi học cuối cùng?
Trong truyện buổi học cuối cùng,Phrăng đã vượt qua những cám dỗ trên đường đến trường bằng cách nào ?
1.Kể tóm tắt lại truyện Buổi học cuối cùng.
2.Viết một đoạn văn miêu tả thầy Ha- men hoặc chú bé Phrăng trong buổi học cuối cùng bằng tiếng Pháp.
Hãy tóm tắt lại truyện " Buổi học cuối cùng "
Dòng nào nói đúng tâm trạng của thầy giáo Ha-men trong buổi học cuối cùng của văn bản "Buổi học cuối cùng"