ức chế phản xạ có điều kiện ở học sinh tiểu học là gì???
Hãy tìm ví dụng trong thực tiễn đời sống về sự thành lập các phản xạ mới và ức chế các phản xạ cũ không còn thích hợp nữa . ???
Hãy tìm ví dụng trong thực tiễn đời sống về sự thành lập các phản xạ mới và ức chế các phản xạ cũ không còn thích hợp nữa
Em hãy nêu ví dụ về sự thành lập các phản xạ có điều kiện ở người?
Em hãy tìm các ví dụ trong thực tiễn đời sống về thành lập các phản xạ mới và ức chế các phản
xạ cũ không còn thích hợp nữa?
Hãy tìm ví dụ trong thực tiễn đời sống về sự thành lập các phản xạ mới và ức chế phản xạ cũ không còn thích hợp nữa.
Nêu 2 ví dụ tiếng nói và chữ viết là phương tiện để con người giao tiếp trao đổi kinh nghiệm với nhau.
Trình bày sự thành lập và ức chế và ức chế các phản xạ có điều kiện ở người.
Giúp mình với!
So sánh sự thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện với sự hình thành phản xạ có điều kiện
Câu 1: Ý nghĩa của sự hình thành lập và ức chế các phản xạ có điều kiện trong đời sống con người?