mô hình khái quát toàn bộ kiến thức chương sinh sản ( sinh8) bằng sơ đồ tư duy
Sau khi học xong chương Sinh sản của sinh học 8, là một học sinh em có những suy nghĩ thế nào khi học sinh THCS được học về những nội dung trên ? <giúp mình với ajaaa>
sau khi học xong chương XI (sinh sản) là 1 học sinh theo em cần làm gì để tránh mang thai ngoài ý muốn hoặc tránh nạo phá thai ở vị tuổi thành niên? Em có suy nghĩ như thế nào khi học sinh THCS được học về vấn đề này?
Sau khi đi học xong chương XI (Sinh sản) là một học sinh theo em cần phải làm gì để tránh thai ngoài ý muốn hoặc tránh nạo phá thai ở tuổi vị thành niên? Em có suy nghĩ như thế nào khi học sinh THCS được học về vấn đề này?
Giup vs ạ
Sau khi học chương sinh sản, là một học sinh theo em cần làm gì để tránh mang thai ngoài ý muốn ở tuổi vị thành niên ? Nêu suy nghĩ của em ?
em hãy suy nghĩ thế nào về học sinh cơ sở học về việc mang thai ở tuổi vị thành niên.các bạn giúp mk với !
sau khi hc xong chương XII (sinh sản) lớp 8 là 1 hc sinh em có suy nghỉ như thế nào
Đến tuổi dậy thì, cơ thể em sẽ có hoocmon nào, những dấu hiệu gì? Dấu hiệu nào là quan trọng nhất chứng tỏ khả năng sinh sản Là học sinh phải làm gì để giữ gìn sức khỏe học đường ở tuổi dậy thì Mọi người giúp e với ạ
Cấu tạo cơ quan sinh dục nam và nữ
- So sáng cấu tạo cơ quan sinh dục của nam và cơ quan sinh dục của nữ.
- Điền những thông tin phân biệt vào các ô tương ứng trong bảng 31.1.
- Hãy trình bày ý kiến cá nhân về mối liên quan giữa sinh sản và chất lượng dân số.