rạn san hô rất nhiều,màu sắc sặc so,phongphú,lan dải khắp nơi.
làm môi truong biển đẹp và trong sạch
có thấy đâu mà quan sát phải đưa cái hình ra cho xem kìa nhưng mà chu vân anh nói cũng đúng nên theo chu vân anh đi,
vậy đi
rạn san hô rất nhiều,màu sắc sặc so,phongphú,lan dải khắp nơi.
làm môi truong biển đẹp và trong sạch
có thấy đâu mà quan sát phải đưa cái hình ra cho xem kìa nhưng mà chu vân anh nói cũng đúng nên theo chu vân anh đi,
vậy đi
Ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu,môi trường biển không còn trong lành. Cá thu mẹ đã dạy cho đàn con của minhfveef kĩ năng sinh tồn trên biển Đông. Em hãy tưởng tượng và kể lại nội dung cuộc trò chuyện và rút ra ý nghĩa giáo dục từ câu chuyện.( Viết thành bài văn nha )
hãy mô tả hình dạng, màu sắc của các loại biển báo thoog dụng và nêu ý nghĩa của các loại biển báo đó
1,Miêu tả về cảnh quan môi trường của địa phương em(ao hồ, biển cả,rừng núi,sông hồ,đường phố,xóm làng,....)
1.Kể tên một số truyện nhân dân gian mà em đã được đọc/nghe, ở đó có những nhân vật bất hạnh, trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng dược hưởng hạnh phúc, giàu sang
2.Trong những nhận xét sau, nhận xét nào phù hợp với đặt điểm của những câu chuyện mà em vừa nêu ? Chọn một phương án đúng
A. Nhân vật chính là thần hoặc con người được thần hóa
B. Một số sự kiện và nhân vật có liên quan đến yếu tố lịch sử
C. Thể hiện thái độ và sự đánh giá của nhân dân đối với các sự kiện và nhân vật lịch sử
D. Gửi gắm niềm tin ,ước mơ của nhân dân về chiến thắng cuối cùng của cái thiện đối với cái ác
Câu 1:
Trong thiên nhiên, có những sự biến đổi thật kì diệu: mùa đông, lá bàng chuyển sang màu đỏ rồi rụng hết; sang xuân, chi chít những mầm non nhú lên, tràn trề nhựa sống.
Em hãy tưởng tượng và viết thành một câu chuyện có các nhân vật: Cây Bàng, Đất Mẹ, Lão già Mùa Đông, Nàng tiên Mùa Xuân để gợi tả điều kì diệu ấy của thiên nhiên.( Viết thành bài văn nha )
Câu 2:
Ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu,môi trường biển không còn trong lành. Cá thu mẹ đã dạy cho đàn con của minhfveef kĩ năng sinh tồn trên biển Đông. Em hãy tưởng tượng và kể lại nội dung cuộc trò chuyện và rút ra ý nghĩa giáo dục từ câu chuyện.( Viết thành bài văn nha )
Đề 1: Phát biểu cảm nghĩ về đoạn văn "Thủy Tinh đến sau, không lấy được vợ .............. như nổi lềnh bềnh trên một biển nước" trong truyện "Sơn Tinh, Thủy Tinh"
Đề 2: Phát biểu cảm nghĩ về đoạn văn "Sơn Tinh không hề nao núng ........................ Thần Nước đành rút quân" trong truyện "Sơn Tinh, Thủy Tinh"
~ Mina - san làm cả 2 đề giúp tou - san với ạ ~ Luật như cũ ~ Nghiêm cấm chép mạng ~
Nhận xét về nghệ thuật tả người vượt thác trên dòng sông và ý nghĩa ủa hình tượng đó trong bài vượt thác
Nêu ý nghĩa của mỗi đại từ xưng hô mà tác giả dùng để gọi Lượm
-Chú bé :..............................................................
-Cháu:...................................................................
-Lượm:.....................................................................