chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ điệp ngữ trong khổ thơ thứ 3 trong bài thơ nhớ rừng của thế lữ
viết đoạn nêu cảm nhận về khổ thơ thứ ba trong bài thơ Nhớ Rừng của Thế Lữ (180 chữ)
Cho minh xin hỏi tí phần thơ nào thể hiện khát vọng tự do trong bài thơ nhớ rừng của thế lữ
Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu thiệu về tác giả Thế Lữ và bài thơ Nhớ Rừng
Có ý kiến cho rằng khổ 3 bài thơ nhớ rừng của nhà thơ thế lữ là 1 bức tranh tứ bình đẹp lộng lẫy hãy vt 1 đoạn văn tổng phân hợp khoảng 10-12 câu để làm rõ ý kiến trên
Có ý kiến cho rằng: Đoạn ba bài thơ " Nhớ Rừng" của Thế Lữ là 1 bộ tranh tứ bình đẹp lộng lẫy. Hãy chỉ ra nét đẹp trong bộ tranh tứ bình đó.
Giúp mk vs, mk cần gấp á.
Trình bày luận điểm diễn dịch ,quy nạp về thơ mới nhớ rừng của Thế Lữ
Bài tập 2: Trong bài thơ “Nhớ rừng” của Thế Lữ có câu thơ sau:
“Than ôi! Thời oanh liệt nay còn đâu?”
Câu 1: Em hãy chép chính xác khổ thơ có chứa câu thơ trên và nêu nội dung chính của khổ thơ đó?
Câu 2: Trong đoạn văn có sử dụng rất nhiều một kiểu câu, đó là kiểu câu nào? Nêu tác dụng của việc sử dụng kiểu câu đó?
Câu 3: Bằng một đoạn văn tổng - phân - hợp khoảng 12 câu, trình bày cảm nhận của em về khổ thơ em vừa chép? Trong đoạn văn có sử dụng một câu nghi vấn, và một câu phủ định. (gạch chân và chú thích rõ)
Câu 3 : Thế nào là thơ mới? Kể tên các bài thơ mới em đã học trong chương trình Ngữ văn lớp 8?
viết đoạn văn tổng phân hợp nếu cảm nhận về bức tranh tú bình trong bài nhớ rùng của thế lữ, ( trong đó có sử dụng trơ từ, cảm thán, câu ghép)