Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, ở phần sự thách thức, bản tuyên bố đã nêu lên cuộc sống của trẻ em trên thế giới ra sao?
Qua phần “ Cơ hội” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” em thấy việc bảo vệ chăm sóc trẻ em trong bối cảnh thế giới hiện nay có những điều kiện thuận lợi gì?
Ở phần “ Nhiệm vụ” trong văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”, bản tuyên bố đã nêu lên nhiều điểm mà từng quốc gia và cả cộng đồng quốc tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Văn bản "Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em" được bố cục thành mấy phần? Nội dung của từng phần?
Phân tích tính hợp lý chặt chẽ của bố cục văn bản “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em”?
Trong “Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em” , thực thế cuộc sống của trẻ em trên thế giới được phản ánh như thế nào trong phần “ Sự thách thức”? tế cần phải nỗ lực phối hợp hành động. Hãy phân tích tính chất toàn diện của nội dung này?
Chủ đề chính của văn bản tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em
vẽ sơ dồ tư duy tóm tát nội dung chính của văn bản tuyên bố thế giới về sự sống còn,quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em
trong văn bản" Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em",tại sao tác giả không đặt tiêu đề của phần 2 là "Sự sống của trẻ em" mà đặt là "sự thách thức"? Nêu tác dụng của cách đặt tiêu đề đó?