Trình tự: thích thú -> thấy trang trọng đứng đắn -> háo hức -> e sợ lúng túng xúc động -> hồi hộp lo lắng.
Trình tự: thích thú -> thấy trang trọng đứng đắn -> háo hức -> e sợ lúng túng xúc động -> hồi hộp lo lắng.
Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu , nêu cảm nhận của em về cảm xúc, tâm trạng của nhân vật tôi trong văn bản “Tôi đi học” của Thanh Tịnh. Trong đoạn văn có sử dụng 1 câu bị động và 1 câu ghép(Gạch chân và chú thích).
Viết đoạn văn (10-15 câu) nêu cảm nghĩ của em về nhân vật "Tôi" trong văn bản "Tôi đi học" theo dạng tổng-phân-hợp
Từ nhân vật tôi trong văn bản Tôi đi học, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn (6-8 câu) nói về những cảm xúc của em trong ngày đầu tiên quay trở lại trường sau 1 kì nghỉ hè dài thú vị.
Viết đoạn văn 8-10 câu cảm nghĩ của em về nhân vật "tôi" trong văn bản Tôi đi học.
Phát biểu cảm nghĩ về dòng cảm xúc của nhân vật "tôi" trong truyện ngắn tôi đi học
Phát biểu cảm nghĩ về dòng cảm xúc của nhân vật "tôi" trong truyện ngắn tôi đi học
Viết đoạn văn về “ nhân vật tôi" trong văn bản tôi đi học, tâm trạng nhân vật trong ngày đầu tiên đi học
Viết đoạn văn 10-> 13 câu nêu cảm nhận của em về nhân vật tôi trong bài Tôi đi học trong đó có biện pháp so sánh và nhân hóa
Làm dùm em đang cần gấp 2 đoạn văn ạ :((
phát biểu cảm nghĩ về dòng cảm xúc của nhân vật tôi trong bài '' Tôi đi học ''
( đừng chép mạng nha )
phát biểu cảm nghĩ của em về dòng cảm xúc của nhân vật tôi trong truyện ngắn tôi đi học giúp mình với mai là phải nộp r à