trên lớp có một số bài cô giảng còn chưa hiểu rõ vì vậy lớp thành lập 1 tổ học nhóm cho những bạn chậm hiểu để cùng học tập, giúp đỡ bạn
trên lớp có một số bài cô giảng còn chưa hiểu rõ vì vậy lớp thành lập 1 tổ học nhóm cho những bạn chậm hiểu để cùng học tập, giúp đỡ bạn
Ai júp mk vs. Cần gấp nha!!!
Câu 2: Em đã hợp tác với bạn bè và mọi người trong công việc chung ntn? Sự hợp tác đó đã mang lại kết quả gì? Em dự kiến sẽ làm j để hợp tác vs bạn bè và mọi người đc tốt hơn?
Câu 3: Em hãy tìm hiểu và giới thiệu những tấm gương hợp tác tốt của các bạn trong lớp, trường or địa phương.
Câu 4: Tìm hiểu và giới thiệu vs bạn bè về 1 công trình hợp tác quốc tế ở địa phg or nước ta.
Thanks mn trc!!!
em nghĩ gì về vấn đề hợp tác của học sinh trong học tập ? Hợp tác có lợi ích gì ?Có hại gì? Làm thế nào để hợp tác với nhau trong học tập nhằm đạt kết quả tốt nhất?
Giúp mình với các bạn ơi !! Mai mình thi rồi !!
Đề bài : Viết 1 tình huống 8 - 10 câu thể hiện sự hợp tác giữa em và người khác trong trường, lớp
Mình cảm ơn nhiều !! **
Câu 1. Học xong bài hợp tác cùng phát triển, bạn A và bạn B đã tranh luận với nhau: A cho rằng, trong học tập và công việc, nếu hợp tác với những người giỏi hơn thì chúng ta mới có thể phát triển. Bạn B thì cho rằng nên hợp tác với nhũng người có cùng trình độ như mình. Theo bạn B hợp tác với người giỏi hơn hoặc kém hơn thì sự hợp tác không bình đẳng. Em đồng ý với ý kiến nào? Tại sao?
Câu 2. Em hãy giới thiệu về nguồn gốc và ý nghĩa của một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ?
Giúp em với mng Trong hc tập, việc hợp tác hay làm việc nhóm diễn ra thường xuyên. Có 2 ý kiến cho việc học nhóm như sau A: khi học nhóm thì bản thân sẽ không phát huy được tính độc lập B: khi học một mình thì bản thân lại không có sự hợp tác Em hãy lựa chọn 1 trong 2 ý kiến và giải thích tại sao lại chọn ý kiến đó
Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống sau em biết ý kiến của bạn nam đúng như ý kiến đó lại đa số các bạn trong lớp phản đối
Câu1: theo em học sinh có cần hợp tác trong học tập hay không? Vì sao?
Câu 8: Tình huống: Cuối học kì, nhiều thầy, cô giáo bộ môn cho đề cương yêu cầu học sinh làm đáp án để ôn tập, Bình bàn : Các bạn đã học bài “ Hòa bình, hợp tác cùng phát triển” và biết được tác dụng của hợp tác rồi. Bây giờ, chúng mình chia ra mỗi người làm đáp án một môn, rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi thầy, cô giáo kiểm tra, ai cũng đủ đáp án. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cách làm hay, đỡ vất cả trong học tập mà còn thể hiện đuộc tinh thần hợp tác.
a) Em có tán thành cách làm đó không ? Vì sao?
b) Nếu ở trong tình huống đó em sẽ làm gì