Đề bài : viết 1 đoạn văn từ 4 - 6 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật Lượm trong bài thơ cùng tên của nhà thơTố Hữu. Trong đó có sử dụng câu trần thuật đơn ko có từ là . Gạch chân và chỉ ra tác dụng của câu trần thuật đơn đó.
Viết đoạn văn chủ đề Mái trường, thầy cô, bạn bè trong đó có sử dụng ít nhất 2 câu trần thuật đơn có từ là và ít nhất 2 câu trần thuật đơn ko có từ là ( Liệt kê những câu đó ra)
GIÚP MIK VỚI Ạ!?
Câu 2. (2đ)
2.1. Xác định kiểu câu và phân tích cấu tạo ngữ pháp của câu sau:
“Đất trời lại dịu mềm, lại cần mẫn tiếp nhựa cho cây cỏ.”
2.2. Đặt một câu trần thuật đơn có sử dụng phép nhân hóa với chủ đề tự chọn.
viết đoạn văn 5 đến 7 câu có dùng dấu chấm phẩy
viết một đoạn văn ( 5 - 7 câu ) tả cảnh mặt trời mọc có sử dụng câu trần thuật đơn(gạch chân) văn bản Cô Tô
Viết một đoạn văn (8-10 câu) nêu cảm nhận của em về hình ảnh cây tre trong văn bản "Cây tre Việt Nam" của Thép Mới. Trong đoạn văn có dùng một câu trần thuật đơn có từ là, một cụm tính từ. Chú thích rõ yêu cầu tiếng Việt bên dưới đoạn văn.
viết đoạn văn khoảng 8 câu ,nêu cảm nhận của em về nhân vận Lượm trong hai khô thơ ''chú bé loắt choắt...nhảy trên đường vàng,sử dụng 1 câu trần thuật đơn
GiúP e mấy câu trần thuật đơn vs ạ
viết một đoạn văn khoảng 5-7 câu với chủ đề: Đẹp vô cùng tổ quốc ta ơi. Trong đoạn văn có sử dụng dấu chấm phẩy và biện pháp điệp ngữ ( gạch chân, chú thích rõ)