Bài 4:
Xét tam giác BKC và tam giác CHB có:
^BKC = ^CHB (= 90o)
BC chung
BH = CK (gt)
=> tam giác BKC = tam giác CHB (ch - cgv)
=> ^B = ^C (2 góc tương ứng)
=> tam giác ABC cân tại A
Bài 4:
Xét tam giác BKC và tam giác CHB có:
^BKC = ^CHB (= 90o)
BC chung
BH = CK (gt)
=> tam giác BKC = tam giác CHB (ch - cgv)
=> ^B = ^C (2 góc tương ứng)
=> tam giác ABC cân tại A
Giải giúp mình nhé ngày mai mình thi rồi
Mọi người ơi, trong đề bài của mình có câu "có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu" và "số các giá trị khác nhau của dấu hiệu", ai giải thích cho mình ý nghĩa 2 câu này được ko?
Mọi người nhớ like cho mình nha cảm ơn A)Dấu hiệu là Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập của 30hs là Mốt của dấu hiệu kí hiệu là M=8,9 B)5×6+7×3+8×8+9×8+10×4+14×3=269 --------------------------------------------------=_-_-8.9(3) 30 C) thời gian làm bài tập của HS là 269 Còn thời gian trung bình là 8.9(3) Vậy thời gian trung bình ít hơn thời gian làm bài tập của 30 HS
Mọi người vào google gõ xem nhận giải thưởng là thẻ 500k.
Gõ là :
Lazi cộng đồng học tri thức:Một lần không chín, ... lần chẳng nên
Rồi vào trang đầu tiên tìm được
=> Nhắn tin vs tôi nhận thẻ 500k
Ai giúp mình 2 bài toán này đc ko? Mình đang cần gấp!! Mình xin đc cảm ơn trước nha!!
Làm giúp mình 2 bài này với ạ!!!
Cho hàm số y = f(x) = 2x 2 – 1. Tính f(2); f(-3)
Mọi người giải nhanh giúp em ạ
Chứng minh rằng
a,M= 1/2² +1/3² +1/4² +......+1/n² <1(1 thuộc n)
b, N=1/4²+1/6²+1/8²+........+1/(2n)²<1/4
c, Cho sáu số nguyên a<b<c<d<m<n
Chứng minh rằng a+c+m/a+b+c+d+m+n<1/2
Giúp mình với nhé mai mình phải nộp rồi
Cho đa thức f(x)=ax+b (a khác 0)
Tìm điều kiện của a,b để f (x1 +x2)=f(x1)+f(x2)
HELP ME!!! MỌI NGƯỜI GIÚP MÌNH VỚI MÌNH ĐANG CẦN GẤP