Câu 1: Em hãy cho biết thế nào là sống và làm việc có kế hoạch.Ý nghĩa của việc sống và làm việc có kế hoạch.
Câu 2: Có ý kiến cho rằng: Học sinh khi lập kế hoạch cần đặt việc học lên hàng đầu, dành hết thời gian cho việc học của lớp, học thêm và tự học ở nhà? Em có đồng ý với ý kiến trên hay không?
Câu 3:Nêu nội dung quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Câu 4: em hảy tự liên hệ với bản thân mình em đã thực hiện bổn phận của trẻ em như thế nào. Điều gì tốt, điều gì chưa tốt và cách...
Đọc tiếp
Câu 1: Em hãy cho biết thế nào là sống và làm việc có kế hoạch.Ý nghĩa của việc sống và làm việc có kế hoạch.
Câu 2: Có ý kiến cho rằng: Học sinh khi lập kế hoạch cần đặt việc học lên hàng đầu, dành hết thời gian cho việc học của lớp, học thêm và tự học ở nhà? Em có đồng ý với ý kiến trên hay không?
Câu 3:Nêu nội dung quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Câu 4: em hảy tự liên hệ với bản thân mình em đã thực hiện bổn phận của trẻ em như thế nào. Điều gì tốt, điều gì chưa tốt và cách khắc phục những điều chưa tốt.
Câu 5: Thế nào là môi trường và tài nguyên thiên nhiên.Vai trò của môi trường và tài nguyên thiên nhiên.
Câu 6: Em hãy giải thích lí do tại sao trong những năm gần đây hiện tượng biến đổi khí hậu(mưa,bão,lũ lụt) diễn ra khắp nơi trên thế giới.
Câu 7: Thế nào là di sản văn hóa vật thể,phi vật thể.Di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh.Cho VD
Câu 8: Thế nào là quyền tự do tín ngưỡng và tôn giáo. Quy định của pháp luật.
Câu 9: Phân biệt tín ngưỡng tôn giáo với mê tín dị đoan.
Câu 10: Tại sao lại đổi tên nước thành nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đổi tên vào năm nào.
Câu 11: vẽ sơ đồ phân cấp bộ máy nhà nước.
Câu 12: Bộ máy nhà nước cấp cơ sở gồm những cơ quan nào, do ai bầu ra. Nhiệm vụ của UBND xã , phường , thị trấn.