Mình làm vầy:
- Tại sao?
- Tại sao gì?
- Vì sao?
- Vì sao gì?
- Cậu học giỏi mà cũng "thông minh" ghê nhờ.
- Ừ, sao?
- Tớ không thể tin nổi là cậu nhận cậu " thông minh" theo nghĩa đen luôn đấy.
Xách dép ba chân bốn cẳng rượt.
Mình làm vầy:
- Tại sao?
- Tại sao gì?
- Vì sao?
- Vì sao gì?
- Cậu học giỏi mà cũng "thông minh" ghê nhờ.
- Ừ, sao?
- Tớ không thể tin nổi là cậu nhận cậu " thông minh" theo nghĩa đen luôn đấy.
Xách dép ba chân bốn cẳng rượt.
Kể chuyện mười năm sau em về thăm lại mái trường mà em đang học. Hãy tưởng tượng những đổi thay có thể xảy ra.
Hãy tưởng tượng em được gặp Thánh Gióng nhân ngày kỉ niệm Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và dịp trường em tổ chức hội khỏe Phù Đổng.
( Các bạn giúp mình vs.)
(Viết đoạn đối thoại của mình vs Thánh Gióng và trong câu trả lời của Thánh Gióng phải nêu đc ý nghĩa của bài viết hoặc ý nghĩa của câu chuyện.)
Có các nhân vật: Bút bi, bút chì , bút xóa, hộp bút .Hay tưởng tượng và kể lại cuộc trò chuyện thật hấp dẫn và có ý nghĩa
Chỉ cần mở bài thôi nhé !!!
Cho các nhân vật: Bút Chì; Bút Bi; Bút Xóa ; Hộp Bút.Em hãy tưởng tượng kể lại cuộc trò chuyện thật hấp dẫn và có ý ng Nhanh lên nhé!!!
Hãy tưởng tượng em được gặp Thánh Gióng nhân ngày kỉ niệm Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và dịp trường em tổ chức hội khỏe Phù Đổng.
(các bẹn giúp mình nhé, viết đoạn đối thoại của mình vs Thánh Gióng và trong câu trả lời của Thánh Gióng phải nêu đc ý nghĩa bài viết nhé.)
Lớp em hoặc trường em lâu nay có nhiều cố gắng trong việc tổ chức cho học sinh lao động sản xuất như : trồng trọt , chăn nuôi , thu phế liệu. Em hãy sử dụng biện pháp nhân hóa hay thay lời nói cho nhân vật ( gà , sắt vụn , rau ) kể chuyện của mình được các bạn chăm sóc để phục vụ cho lợi ích tập thể
tưởng tượng em là 1 chú gấu trắng bắc cực bị mất môi trường sống của mình hãy kể những đoe dọa ấy
Giúp mình với
lập dàn ý câu chuyện tưởng tượng:Đề bài :lời trò chuyện của chiếc bàn bị viết bẩn khi trực nhật
Đề:Hãy tưởng tượng mình là bức tường mới sơn của trường, hôm nay bị bôi bẩn. Hãy viết tâm sự bức tường đó.