Bài 6. Giao tiếp và ứng xử trong không gian mạng

datcoder

Hãy kể tên một số dịch vụ và phần mềm hỗ trợ giao tiếp trong không gian mạng. Nêu tóm tắt khả năng của chúng.

Người Già
5 tháng 5 lúc 0:41

- Zalo: Zalo là một ứng dụng giao tiếp và mạng xã hội được phát triển tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng Zalo để gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video, thực hiện cuộc gọi video và âm thanh, chia sẻ tập tin, tạo nhóm chat và thậm chí làm việc với các tính năng giải trí như chơi game.

- Facebook: Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới, cho phép người dùng tạo hồ sơ cá nhân, kết nối với bạn bè và gia đình, chia sẻ nội dung, ảnh, video, tham gia vào các nhóm cộng đồng, và thực hiện giao tiếp qua tin nhắn, cuộc gọi video, và bình luận.

- Skype: Skype là một ứng dụng miễn phí cho phép gọi điện thoại, gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi video trực tuyến trên Internet. Nó cung cấp khả năng kết nối với người dùng trên toàn thế giới và hỗ trợ các tính năng như chia sẻ màn hình và gửi tệp.

-  Zoom là một dịch vụ họp trực tuyến cho phép tổ chức các cuộc họp trực tuyến, lớp học và hội thảo qua video. Nó cung cấp khả năng tương tác bằng video, chia sẻ màn hình, tạo phòng họp ảo và ghi âm cuộc họp.

- Microsoft Teams: Teams là một nền tảng giao tiếp và hợp tác trong doanh nghiệp của Microsoft, cho phép người dùng trò chuyện, thực hiện cuộc gọi video, chia sẻ tệp và làm việc cùng nhau trên các dự án và nhiệm vụ.

- Slack: Slack là một ứng dụng giao tiếp nhóm dựa trên đám mây, cho phép người dùng tạo ra các kênh, thảo luận, chia sẻ tệp và tích hợp với các công cụ và dịch vụ khác một cách dễ dàng.

- WhatsApp: WhatsApp là một ứng dụng gửi tin nhắn và gọi điện miễn phí, cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video và tài liệu, cũng như thực hiện cuộc gọi video và âm thanh.

- Telegram: Telegram là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng có tính bảo mật cao, cho phép gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video và tệp tin một cách an toàn và bảo mật.