1.Những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta được kế thừa và phát huy trong đại dịch co-vit 19?
2.Trình bày cụ thể về một truyền thống tốt đẹp được thể hiện trong phòng chống dịch ( khái niệm, biểu hiện, ý nghĩa)
3.Trách nhiệm của công dân- học sinh trong việc kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó của dân tộc
4.Kết quả kế thừa và phát huy truyền thống đó của bản thân trong phòng chống dịch Co- vit 19?
Viết đoạn văn bày tỏ suy nghĩ của em về trách nhiệm của học sinh trong việc phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc
Hãy đưa ra ý kiến của em về nhận định: pháp luật làm mất quyền tự do cá nhân.
trình bày ý kiến của em về hiện nay một số thanh niên nước ta đang coi thường các giá trị truyền thống của dân tộc. Hãy đề xuất những biện pháp để khắc phục tình trạng này và cho biết lý do?
Truyền thống tốt đẹp là gì? Hãy nêu những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Là học sinh có trách nhiệm gì trong việt kế thừa và phát huy những truyền thống tốt dẹp của dân tộc. Liên hệ bản thân?
Câu 31: Hợp tác là cũng chung sức làm việc, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, lĩnh vực não do vi A. cong dong. B. mục đích chung. C. mỗi cá nhân. D. đất nước.
1. Ý nghĩa của tự chủ trong trường lớp
2. Hợp tác quốc tế đem lại lợi ích gì cho nhân loại , cho Việt Nam và cho bản thân em
3, Ý nghĩa của việc thực hiện đúng dân chủ kỉ luật trong trg lp
Thông tin
bộ quốc phòng sang 1/10 tổ chức tiễn đoàn bệnh viện đã chiến sang nam sudan thực hiện nhiệm vụ quốc tế của liên hợp quốc . đây là lần đầu tiên VN triển khai lực lượng cấp đơn vị độc lập trực tiếp tham gia thực hiện tham gia thực hiện các nhiệm vụ giữ gìn hòa bình quốc tế của liên hợp quốc .
nam sudan là quốc gia trẻ nhất thế giới , đc thành lập ngày 9/7/20011 với dân số 13 triệu người , sau thỏa thuận năm 2005 với chính phủ sudan nhằm chấm dứt cuộc nội chiến kéo dài 25 năm , lâu nhất trong lịch sử châu phi
Nêu suy nghĩ của em qua thông tin trên
E sẽ lm j trong mỗi trườq hợp sau đây (im lặq, phản đối hay đồq tình) và giải thik và s e lại lm như vậy?
a. E biết ônq ba lm nhìu việc sai trái, nhưq ông Ba lại là ân nhân của gđ e
b. E biết ý kiến của pn Trung là đúq, song ý kiến đó lại bị đa số các pn trong lp phản đối
c. Khi đề cử đại biểu tham dự đại hội "cháu ngoan Bác Hồ" của thành phố, một số pn biết Trang hoàn toàn xứq đáq, song lại ko đồng ý cử Trang vì Trang hay phê bình mỗi khi các pn đó có khuyết điểm
giúp mk nka m.n ( môn GDCD)
Trường của Thanh tổ chức viết thư giao lưu với các bạn học sinh nước ngoài, nhưng Thanh không tham gia . Các bạn trong tổ hỏi vì sao không tham gia thì Thanh nói nhiệm vụ chính của học sinh là học tập, việc viết thư là không cần thiết , làm mất thời gian , ảnh hưởng đến việc học tập.
Em có tán thành suy nghĩ của Thnah không? Vì sao? Bản thân em suy nghĩ và thực hiện việc này như thế nào?