Bài 2:
c: \(222_{10}=\text{11011110}_2\)
d: \(212_{10}=\text{11010100}_2\)
e: \(3BD_{16}=957_{10}\)
Bài 2:
c: \(222_{10}=\text{11011110}_2\)
d: \(212_{10}=\text{11010100}_2\)
e: \(3BD_{16}=957_{10}\)
Giúp mình với mình đang cần gấp lắm 😭😭 Cho bài toán tìm giá trị nhỏ nhất của một dãy số nguyên a1, a2,... ax Em hãy thực hiện các yêu cầu sau: a. Xác định input và output của bài toán b. Nêu ý tưởng của bài toán c. Viết thuật toán giải bài toán d. Mô phỏng thuật toán trên với dãy số 11, 30, 8, 67
Bài toán nhập vào một dãy số nguyên và cho biết trong dãy có bao nhiêu số chia hết cho 3?
(Giúp mình với mn ơi, mình cần gấp ạ)
Ai giúp được câu nào thì giúp mình với ạ mình đang cần gấp lắm
Cho n số nguyên a1,a2...an. Viết thuật toán để tính tổng các số nguyên trong dãy a chia hết cho 3.
Giúp mình với ạ
Mình cần gấp lắm 🥺🥺
Giúp mình với T.T
Cho bài toán: xét tính chính phương của 1 số
- Tìm input và output cho bài toán
- Chọn 3 bộ test
cho dãy A gồm N số nguyên a1, a2...aN . trong dãy A có bao nhiêu phần tử là số lẻ , tính tống các phần tử chẵn đó.
Mọi người giúp mình vs .mình đang cần gấp ....
Giúp mình giải dùm 2 bài này với
Giải giúp mình bài theo yêu cầu của giáo viên với ạ
Nếu cần xây dựng thuật toán cho bài toán sắp xếp dãy không tăng thì sẽ khác gì so với thuật toán sắp xếp dãy không giảm . GIÚP VỚI MỌI NGƯỜI ƠI!