giải thích vì sao các đồ vật có 4 chân như bàn , ghế ,... thường bị cập kênh ?
1,Có 8 học sinh vào thư viện trong đó có 4 bàn đọc mỗi bàn ít nhất có 3 chỗ(bàn được đánh số). Hỏi có bao nhiêu cách chọn bàn đọc của số học sinh trên sao cho 1 bàn 1 học sinh và 1 bàn khác 3 học sinh và 2 bàn khác với 2 bàn trên có 2 học sinh và có 1 bàn 1 học sinh
với 1 cái thước thẳng , làm thế nào để phát hiện 1 mặt bàn có phẳng hay không ? nói rõ căn cứ vào đâu mà ta làm như vậy .
với 1 cái thước thẳng , làm thế nào để phát hiện 1 mặt bàn có phẳng hay không ? nói rõ căn cứ vào đâu mà ta làm như vậy .
với một cái thước thẳng , làm thế nào để phát hiện một mặt bàn có phẳng hay không ? nói rõ căn cứ vào đâu mà ta làm như vậy ?
với một cái thước thẳng , làm thế nào để phát hiện một mặt bàn có phẳng hay không ? nói rõ căn cứ vào đâu mà ta làm như vậy ?
Ai giúp mik giải ví dụ 6 bài 1 sách chân trời sáng tạo 11 trang 93
Cho hình chóp A.ABCD. Lấy M, N và P lần lượt là các điểm trên các đoạn SA, AB và BC sao cho chúng không trùng với trung điểm của các đoạn thẳng ấy. Tìm giao điểm (nếu có) của mặt phẳng (MNP) với các cạnh của hình chóp ?
Cho hình chóp SABCD , đáy ABCD có các cặp cạnh đối không song song. Lấy M,N lần lượt nằm trên SA và SB sao cho MN không song song SB. G là trọng tâm ∆BCD. Xác định: a) Giao tuyến giữa (SAB) và (SDC), (MNC) và (SBD) b) Giao điểm CM với (SND), MG với (SBD) C) Thiết diện hình chóp khi cắt bởi mặt phẳng (MNG)