Giải thích một số hiện tượng của động cơ đốt trong trên thực tế? Mọi người giúp em đc kh ạ .
1/Nêu cấu tạo và hoạt động của các 2 cơ cấu và 4 hệ thống trong động cơ đốt trong?
2/Cho biết những ứng dụng cụ thể của Động cơ đốt trong?
Giúp em vs ạ
em hãy nêu nguyên lí THỰC TẾ của động cơ 4 kì.
so sánh động cơ xe máy và đc oto . M.n giúp e với ạ huhu
1)Theo em động cơ 2 kì hay 4 kì có hiệu suất cao hơn ? Vì sao ?
2)So sánh đường kính bánh răng trục khuỷu với đường kính bánh răng trục cam trong cơ cấu phân phối khi dùng xupap ? Giải thích ?
3)Trong hệ thống bôi trơn cưỡng bức van khống chế lượng dầu qua két đóng khi nào ? Mở khi nào ?
Ae nào giúp tui trả lời mấy câu hỏi này với tui sắp ktra rồi :<<<
1. Chi tiết nào trong cơ cấu trục khuỷu thanh truyền vừa chuyển động tịnh tiến vừa chuyển động quay tròn?
2. Xi lanh động cơ có dạng hình ống hình trụ, được làm rời, nhằm mục đích gì?
3. Hòa khí là gì?
4. Kể tên các bộ phận bôi trơn. Nêu các tác dụng của dầu bôi trơn. Tên gọi khác của dầu bôi trơn? Nêu các nguyên nhân khiến dầu bôi trơn nóng lên. Sau bao lâu cần thay dầu bôi trơn cho xe máy?
5. Thanh truyền thường gặp những hư hỏng gì?
6. Dựa vào đâu để gọi tên động cơ 4 kỳ và 2 kỳ?
7. Động cơ 2 kỳ dùng cơ cấu phân phối khí kiểu gì? Vì sao?
8. Tại sao pittong không làm vừa khít với xilanh để khỏi dùng xecmang?
9. Áo nước được lắp trên bộ phận nào của động cơ?
10. Để nạp đủ hào khí và thải sạch khí cháy ra ngoài thì các xupap phải hoạt động như thế nào?
11. Có nên gỡ yếm xe máy khi sử dụng không? Tại sao?
có nên cho dầu vào máy vừa mới ngừng hoạt động không? vì sao?
Nêu trình tự quá trình làm pictong?