12,5% = \(\frac{12,5}{100}=\frac{125}{1000}=\frac{1}{8}\)
Chúc bn học tốt (cái đó khác gì phân số đâu)
12,5% = \(\frac{12,5}{100}=\frac{125}{1000}=\frac{1}{8}\)
Chúc bn học tốt (cái đó khác gì phân số đâu)
Khi đổi hỗn số -3 5/7 ra phân số
1. Cách đổi phân số qua hỗn số
2. Cách đổi phân số qua số thập phân
3. Cách đổi phân số qua phần trăm
4. Cách đổi hỗn số qua phân số
5. Cách đổi số thập phân qua phân số
6. Cách đổi phần trăm qua phân số
mong m.n thông cảm mik đang cần lý thuyết để học thuộc ạh
1.Cách đổi số thập phân qua phần trăm
2.Cách đổi phần trăm qua số thập phân
3.Cách đổi số thập phân qua hỗn số
4.Cách đổi hỗn số qua số thập phân
5.Cách đổi hỗn số qua phần trăm
6.Cách đổi phần trăm qua hỗn số
cho mình xin lý thuyết ạh.
mơn m.n trc
Bài 1 Lớp 6D có 30 học sinh , cuối học kỳ II được xếp thành 3 loại giỏi,khá,trung bình . Số học sinh trung bình bằng 12,5 % số h/s cả lớp . Số h/s khá bằng 4/7 số h/s còn lại .
a ) Tính số học sinh giỏi, khá, trung bình cuối học kỳ II của lớp 6D
b) Đầu năm học lớp phấn đấu có 40 % số h/s đạt loại giỏi .Vậy cuối kỳ II lớp 6D có đạt chi tiêu dề ra không ?
Bài 2 Một trường học có kế hoạch trồng một số cây trong 3 đợt Đợt I trồng được 1/4 tổng số cây . Đợt II trồng được 2/7 số cây còn lại phải trồng . Đợt III trồng hết số cây còn lại là 160 cây . Tính tổng số cay mà trường học đó phải trồng ?
Với điều kiện nào thì thương của hai số tự nhiên cũng là số tự nhiên ? Thương của hai phân số cũng là phân số ? Cho ví dụ ?
tìm số chính phương n có 3 chữ số, biết rằng n chia hết cho 5 và nếu nhân n với 2 thì tổng các chữ số của nó ko đổi
Tìm phân số tối giản biến đổi được thành phân số thập phân có tích của tử và mẫu là 260
Bài34:chứng minh các phân số sau là các phân số tối giản :
a)A=12n+1/30n+2 b)B=14+17/21n+25
1.1 Tính D =\(\frac{1}{1.2}\)+\(\frac{1}{2.3}\)+\(\frac{1}{3.4}\)+\(\frac{1}{4.5}\)+...+\(\frac{1}{2018.2019}\)
1.2 Tìm x, biết: \(\frac{1}{2}\).x - 0,25.x + 3\(\frac{1}{4}\).x = \(\frac{-3}{2}\)+ 12,5%