Chất trữ tình thể hiện ở giọng kể, ở những câu cảm thán. Nhiều khi không nén được cảm xúc, tác giả đã gọi tên nhân vật lên để trò chuyện, than thở: "Hỡi ơi lão Hạc! Thì ra đến lúc cùng lão có thể làm liều hơn ai hết…"
Chất trữ tình thể hiện ở giọng kể, ở những câu cảm thán. Nhiều khi không nén được cảm xúc, tác giả đã gọi tên nhân vật lên để trò chuyện, than thở: "Hỡi ơi lão Hạc! Thì ra đến lúc cùng lão có thể làm liều hơn ai hết…"
câu 1 : phân tích suy nghĩ của ông giáo về cái chết của lão hạc.
câu 2 : phân tích diễn biến , thái độ, hành động,cách xưng hô của chị dậu . có gì thống nhất và phát triển trong hành động , thái độ, và cách xưng hô đó ?
MỌI NGƯỜI GIÚP MK VỚI . mk cần gấp
kiểm tra 1 tiết help mk vs
đề 1
câu 1. tóm tắt văn bản Tức nước vỡ bờ
câu 2. cảm nhận c e về chị dậu trong văn bản tức nc vỡ bờ c ngô tất tố
đề 2
câu 1. tóm tắt vân bản lão hạc ăn bả chó c nam cao
câu 2. cảm nhận c e về lão hạc trong văn bản lão hạc ăn bả chó c nam cao
câu3.(cả 2 đề) kiểu văn bản chiếc lá cuối cùng là j, hãy cho biết ý nghĩa c kiểu văn bản đó
Viết 1 đoạn văn thể hiện cảm nhận của em sau khi đọc xong VB Tức nước vỡ bờ.
Các nhóm chuẩn bị (trong khoảng 5 phút) và xây dựng một đoạn văn thể hiện cảm nhận của từng nhóm sau khi đọc xong văn bản Tức nước vỡ bờ
Các nhóm chuẩn bị (trong khoảng 5 phút) và xây dựng một đoạn văn thể hiện cảm nhận của từng nhóm sau khi đọc xong văn bản Tức nước vỡ bờ/
Các nhóm chuẩn bị (trong khoảng 5 phút ) và xây dựng một đoạn văn thể hiện cảm nhận của từng nhóm sau khi đọc xong văn bản Tức nước vỡ bờ.
Các nhóm chuẩn bị (trong khoảng 5 phút) và xây dựng một đoạn văn thể hiện cảm nhận của từng nhóm sau khi đọc xong văn bản Tức nước vỡ bờ
giúp mik mai mik hok rồi
một số nhóm trình bày trước lớp ,các nhóm còn lại nhận xét về đoạn văn được trình bày theo gợi ý sau:
-Ý lớn của đoạn văn là gì?Y lớn đó được triển khai theo những từ như chủ đề và câu chủ đề nào?
- Các câu trong đoạn vẫn được rtrinh bày theo cách nào? Cach trinh bay đó giúp ích gì cho việc thể hiện chủ đề