Từ bài '' Bàn luận về phép học '' của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp , hãy nêu suy nghĩ về mối quan hệ giữa học và hành .
Đề 1:dựa vào các văn bản Chiếu Dời Đô,hãy nêu suy nghĩ của e về vai trò của những người lãnh đạo anh minh như Lí Công Uẩn đối vs vận mệnh đất nước ( hoặc văn bản Hịch Tướng Sĩ của Trần Quốc Tuấn ).
Đề 2 :từ bài bàn luận về phép học của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, hãy nêu suy nhĩ về mối quan hệ giữa "học" và "hành".
Đề 3: câu nói của M. Go-rơ-ki: "Hãy yêu sách, nó là nguồn kiến thức, chỉ có kiến thức mới là con đường sống" gợi cho e những suy nghĩ gì?.
P/s: e đang cần gấp, mai là KT rồi ạ, mọi ng viết ngắn ngắn thôi nhé đừng quá nhìu, e cảm ơn ạ !
Viết đv 12 câu nói về mối quan hệ giữa học và hành trong đó sử dung 1 câu cảm thán , 1 câu phủ định và chú thích
Giúp e nhanh với ạ
Viết một đoạn văn từ 8 dến 10 câu theo kiểu diễn dịch trong đó có câu ghép để trình bày suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa học và hành
Viết đoạn văn ngắn suy nghĩ về văn hoá ứng xử của học sinh trong học đường hiện nay
Viết một bài văn suy nghĩ về nhiệm vụ của tuổi trẻ và tương lai
Mọi người giúp mình với chiều nay mình kiểm tra rồi
viết đoạn văn giới thiệu về tác giả nguyễn thiếp và bài bàn luận về phép học
Hãy viết một bài văn trình bày suy nghĩ của em về mối quan hệ giữa tuổi trẻ và tương lai đất nước .
mấy bạn giúp mình bài văn này với nha ngày mai là mình nộp bài rồi
Đề : kể lại 1 việc làm sai phạm của mình trong học tập hoặc trong cuộc sống. Từ hành vi đó em nhận dc và rút ra bài học gì cho mình. Mong mấy bạn trả lời
từ cuộc đời cô bé bán diêm hãy viết 1 bài viết trình bày suy nghĩ của em về những mảnh đời bất hạnh ở nước ta mà em biết mọi người giúp em với mai phải nộp rùi cám ơn mọi người